Hương Giang hát live "Tặng anh cho cô ấy", bày mưu trị “tuesday“

26/03/2020 16:57 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Trước những luồng ý kiến trái chiều về giọng hát của mình, Hương Giang đã “chiêu đãi” khán giả màn hát live không cần nhạc qua hit Tặng anh cho cô ấy .

Trong chương trình Nói đi, ngại gì! số 25, Hương Giang đã nhận được câu hỏi từ khán giả về việc xử lý khi có người thứ ba xuất hiện. Với cách xử lý khiến khán giả bái phục trong loạt MV Anh đang ở đâu đấy anh (#ADODDA) nên Hương Giang được đặt câu hỏi này cũng là điều dễ hiểu.
Đáp lại sự tin tưởng của khán giả, Hương Giang đã bày ngay cách xử lý tình huống. Cô nói: “Nhìn cái người đàn ông mình đã chọn, mình đã yêu mà cứ lén lén lút lút, thậm thụt, nói dối… trông chán lắm. Bản thân mình có tình cảm với người ta, ít nhiều Giang cũng không muốn người đàn ông của mình có một hình ảnh như thế trong một khoảng thời gian nào đấy. Nên thôi anh ơi, mời anh đi luôn. Để ít nhất anh có thể giữ được cái hình ảnh đàng hoàng, cái sự đĩnh đạc đấy của anh trong em”.
Tuy nhiên, còn tùy vào hoàn cảnh nữa. Giang luôn khuyên phụ nữ là phải nhìn vào người đàn ông của mình đầu tiên, chứ không được chăm chăm nhìn vào người thứ ba đấy. Nhìn vào cách cư xử của người đàn ông và cái mức độ nó nặng nhẹ thế nào thì nó sẽ đưa đến những quyết định”
Ngoài ra, Hương Giang cũng đã hát tặng khán giả chương trình Nói đi, ngại gì!ca khúc Tặng anh cho cô ấy. Mời quý vị cùng theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.