Hương Giang, Chi Pu làm việc thế nào để Trang Pháp toàn dùng lời khen có cánh

14/01/2020 07:00 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Là cái tên đứng sau nhiều ca khúc đình đám, gắn với tên tuổi của không ít nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng với Trang Pháp, Hương Giang và Chi Pu vẫn là những cái tên ấn tượng trong sự nghiệp viết nhạc.

Sau ca khúc Sau khi chia tay thì phải làm gì, khán giả không khỏi hoang mang khi nữ ca sĩ, nhạc sĩ Trang Pháp đột nhiên biến mất và không ra một sản phẩm âm nhạc cá nhân nào trong vòng hai năm qua. Tuy nhiên, với những người hâm mộ của cô thì hẳn sẽ biết rằng dù không ra sản phẩm âm nhạc nhưng Trang Pháp có nhiều dấu ấn và thành công ở vai trò hoàn toàn khác như sáng tác, viết lời nhạc.
Trang Pháp chính là tác giả của loạt ca khúc hit như Em hơi mệt với bạn thân anh của Hương Giang hay I don’t believe, Sống như ta 20 của Thu Minh. Cô còn đứng sau những ấn tượng cho màn debut của Chi Pu... Có thể nói, trong thời điểm mà thị trường âm nhạc Việt có nhiều biến chuyển thì Trang Pháp vẫn là cái tên được nhiều nghệ sĩ trẻ mong muốn được hợp tác cùng.
Tại trường quay của Gương mặt Showbiz, cô nàng chia sẻ, từ khi bắt đầu sự nghiệp sáng tác nhạc và có cơ hội làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thì Hương Giang và Chipu vẫn là hai nghệ sĩ mà cô ấn tượng nhất trong cách làm nghề.
Lý giải điều này, cô cho biết, nếu Chi Pu là người mang lại cho cô những cảm xúc tích cực, nguồn năng lượng dồi dào và sự dũng cảm hiếm thấy thì Hương Giang lại là nữ ca sĩ tài năng, sáng tạo và cực kỳ thông minh.
“Làm việc với họ, mình cảm thấy đây thực sự là lớp nghệ sĩ trẻ sẵn sàng dành cả tuổi thanh xuân và tất cả những gì có được vào trong những sản phẩm âm nhạc của mình” – Trang Pháp chia sẻ.
Cũng tại buổi trò chuyện với Gương mặt Showbiz, cô đã không ngần ngại bật mí những kế hoạch sắp tới cho lần trở lại sau 2 năm vắng bóng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.