Hot Trend x Rap: Quán quân ICD và Pháo, Tuimi, RichChoi nói gì về kết quả 'King of Rap'?

15/11/2020 19:00 GMT+7

Vượt qua đối thủ nặng ký RichChoi, ICD đã trở thành quán quân "King of Rap" trong đêm chung kết 14.11.2020. Cùng theo dõi những chia sẻ đầu tiên của quán quân và top 3 trong chương trình Hot Trend x Rap nhé!

Chung kết King of Rap đã diễn ra vào tối 14.11.2020 với phần tranh tài của 8 thí sinh gồm ICD, RichChoi, Hieuthuhai, Pháo, Tuimi, Chị Cả, Rica và Right. Các thí sinh được ghép thành 4 cặp để biểu diễn với ca sĩ khách mời. Người chiến thắng trong mỗi cặp đấu tiếp tục diễn solo nhằm tìm ra quán quân của chương trình.
Trải qua nhiều vòng thi, RichChoi và ICD được đánh giá là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Trong khi RichChoi sở hữu mọi yếu tố của một rapper tài năng thì ICD luôn mang đến phần thi ấn tượng, nhiều ý nghĩa.
Kết quả, ICD đã được xướng tên là quán quân chương trình với giải thưởng 1 tỉ đồng tiền mặt, được sản xuất MV trị giá 200 triệu đồng và cơ hội tham dự Yo! MTV Raps Asia. Ba thí sinh còn lại là RichChoi, Tuimi và Pháo nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. HieuThuHai nhận giải thưởng phụ là Thí sinh được yêu thích nhất dựa trên bình chọn của khán giả.
Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về kết quả này. Trong đó, không ít ý kiến cho rằng ICD dần về chung kết lại có vẻ đuối sức trước RichChoi. Top 4 nói gì về giải thưởng và hành trình tại King of Rap?
Cùng theo dõi Hot trend x Rap trên Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.