HOT TREND x RAP: Gặp Tuimi, Color, Chị Cả và ICD sau tập 10 bùng nổ

17/10/2020 15:00 GMT+7

Cùng chương trình Hot Trend x Rap gặp gỡ Tuimi, Color, Chị Cả, ICD những nhân tố khuấy động tập 10 của "King of Rap" và đừng quên đặt ra những thử thách thật "khoai" cho các rapper nhé!

King Of Rap 2020 đã bước vào nửa chặng cuối, nơi mà chất lượng thí sinh bộc lộ rõ rệt với khả năng tiến bộ vượt bậc về mọi mặt. Đặc biệt, bước sang tập phát sóng 10, luật chơi có sự thử thách và khó khăn hơn, thách thức vào khả năng phối hợp và trung hòa giữa thí sinh và nghệ sĩ, hơn nữa là cách phối hợp với cả đối thủ của mình để tạo ra màn trình diễn hoàn hảo.
Tuy nhiên, đó cũng chính là điểm hấp dẫn giúp tập 10 "King of rap" vào top 8 trending Youtube Việt Nam với hơn 2 triệu lượt xem. Trong đó, không thể không kể đến những tiết mục nổi bật của Tuimi, Color, Chị Cả, ICD. Đặc biệt, sự kết hợp ít ai ngờ tới giữa rap và cải lương trong tiết mục của Chị Cả và Color đã khiến sân khấu "King of rap" như nổ tung.
Cùng gặp gỡ Tuimi, Color, Chị Cả và ICD trong chương trình Hot Trend x Rap để nghe các thí sinh chia sẻ về tiết mục ấn tượng vừa qua của mình và không quên làm khó họ với những thử thách thú vị nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.