HOT TREND x RAP: Bùng nổ với HIEUTHUHAI, DABLO, NGẮN và Nhật Hoàng

08/09/2020 14:00 GMT+7

Những cái tên cực hot như HIEUTHUHAI, DABLO, NGẮN, Nhật Hoàng đang có mặt trong chương trình Hot Trend x Rap để giao lưu cùng khán giả. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cùng với sự lên ngôi của rap, King of Rap hiện đang là một trong những chương trình thu hút nhiều sự quan tâm nhất hiện nay khi các tập liên tục xuất hiện trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam với hàng triệu lượt xem.
Trong tập 5 vừa qua, đêm thi đấu nhóm đã mang đến những phần trình diễn hấp dẫn và máu lửa khiến khán giả vô cùng phấn khích. Đặc biệt, với 1 tỷ đồng được chia đều cho 4 mentor đặt cược số like tưng ứng cho các thí sinh đã tạo nên màn "đấu giá" hồi hộp và "nóng" nhất trên sóng truyền hình.
Trong đó, Nhật Hoàng, DABLO, HIEUTHUHAI, NGẮN là những thí sinh có phần trình diễn ấn tượng, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Khuấy động sân khấu King of Rap nhưng liệu bộ tứ này có vượt qua được những thử thách mà khán giả đặt ra trong chương trình Hot Trend x Rap không?
Cùng theo dõi Hot Trend x Rap, gặp gỡ Nhật Hoàng, DABLO, HIEUTHUHAI và NGẮN lúc 14 giờ ngày 8.9.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.