Hot Trend: TTeam và Blackbi Thái Vũ bật mí về MV 'Muốn nói với em'

08/06/2020 18:00 GMT+7

Blackbi Thái Vũ và anh chàng giấu mặt TTeam lại tái ngộ khán giả Hot Trend với MV mới nhất mang tên 'Muốn nói với em' với rất nhiều câu chuyện hậu trường thú vị. Mời khán giả theo dõi!

Sau thời gian ấp ủ, TTeam và Thái Vũ đã chính thức ra mắt MV "Muốn nói với em". Sản phẩm lần này có phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, bắt mắt khi sử dụng tông màu hiện đại, bối cảnh mới lạ với sự nhào nặn của đạo diễn Nhảnh Lê cùng phần diễn xuất của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã góp phần tạo nên sức hút đặc biệt cho MV ngay từ lúc phát hành.
MV "Muốn nói với em" nói lên tâm tư của một chàng trai, luôn hi vọng chữa chạy cho người yêu vì cô gái đang bệnh nặng. Theo chia sẻ từ Thái Vũ, MV lần này được xem là MV được đầu tư nhất từ trước đến giờ của anh.

Rapper Blackbi Thái Vũ trong MV mới nhất mang tên 'Muốn nói với em'

Ảnh NVCC

Trước khi MV chính thức ra mắt, rất nhiều nghệ sĩ như Only C, Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Amee, diễn viên Tiến Luật, Vinh Râu… đã có màn reaction khá ấn tượng về dự án lần này. Đa số ý kiến cho rằng bài hát sẽ thành hit với giai điệu bắt tai và kết quả là MV đã nhanh chóng vào top trending của YouTube Việt Nam chỉ vài giờ sau khi ra mắt.
Cùng lắng nghe những câu chuyện hậu trường thú vị về MV này và giao lưu với TTeam và Thái Vũ trong chương trình Hot Trend!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.