Hot Trend: Phạm Quỳnh Anh 'thả thính' hot TikToker Hải Đăng Doo

25/11/2020 16:00 GMT+7

Phạm Quỳnh Anh và hot TikToker Hải Đăng Doo bật mí về những "lần đầu tiên" trong MV “Vì anh là gu chị” đang rất được quan tâm. Mời khán giả theo dõi Hot Trend!

Sau 2 tháng kể từ “Nói với người đến sau”, Phạm Quỳnh Anh trở lại đường đua Vpop với MV với phong cách hoàn toàn mới “Vì anh là gu chị”. Đây là sáng tác được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng đo ni đóng giày cho giọng ca của Phạm Quỳnh Anh, có giai điệu trẻ trung, vui tươi, dễ nghe, được xem là sự “lột xác” của nữ ca sĩ sau những bản ballad lụi tim.
Ngay từ khi mới tung ra những hình ảnh đầu tiên, sản phẩm âm nhạc này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên khán giả hâm mộ được thấy Phạm Quỳnh Anh trong tạo hình “chị đại” học đường cá tính, trẻ trung. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của rapper Ricky Star và hot TikToker đang “gây bão” mạng xã hội Hải Đăng Doo.
Chia sẻ về sản phẩm mới này, Phạm Quỳnh Anh cho biết đây là MV đánh dấu nhiều “lần đầu tiên” của cô. Đó là những lần đầu tiên gì? Mời khán giả cùng theo dõi Hot Trend với sự tham gia của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và hot tiktoker Hải Đăng Doo nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.