Hot Trend: Giải đáp tất tần tật về Ricky Star - Chàng trai gây bão 'Rap Việt'

13/08/2020 16:00 GMT+7

Ricky Star - chàng trai "náo loạn" sân khấu Rap Việt khiến 4 HLV phải quăng "nón vàng" để giành giật đã có mặt tại trường quay Hot Trend và sẵn sàng cho những thử thách của chương trình. Khán giả đừng bỏ lỡ nhé!

Trong tập 2 của Rap Việt phát sóng tối 7.8.2020, Ricky Star mặc áo bà ba, quấn khăn rằn, mang đến tác phẩm "Bắc Kim Thang" với phong cách pha trộn giữa nhạc truyền thống và rap hiện đại. Màu sắc vô cùng đặc biệt trong bài biểu diễn của anh đã khiến cả 4 huấn luyện viên không chỉ nhấn ga bấm chọn mà còn phải sử dụng đến quyền hạn “nón vàng” để giành quyền ưu tiên chọn thí sinh.
Màn trình diễn của anh chàng này đã thu hút hơn 2 triệu view và vào top 5 thịnh hành của YouTube Việt Nam những ngày qua. Mới đây, Ricky Star cũng tung sản phẩm đầu tay với tên gọi Thương Thầm kể về mối tình đơn phương day dứt nhưng đầy chân thành. Lần này, anh chàng thể hiện phong cách âm nhạc khác hẳn với Bắc Kim Thang.
Còn quá nhiều điều thú vị về chàng trai này đang chờ được tiết lộ và dĩ nhiên không thể thiếu những thử thách khó nhằn từ chương trình. Cùng theo dõi Hot Trend nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.