Hot Trend: Erik - Suni Hạ Linh tiết lộ hậu trường thú vị MV 'Ăn sáng nha'

05/06/2020 12:00 GMT+7

Erik và Suni Hạ Linh đã sẵn sàng chia sẻ về MV "Ăn sáng nha" đang gây "sóng gió" trên top thịnh hành YouTube Việt Nam những ngày qua. Cùng theo dõi chương trình Hot Trend để khám phá thêm nhiều câu chuyện hậu trường thú vị nhé!

Tối 3.6.2020, Erik chính thức ra mắt ca khúc “Ăn sáng nha” kết hợp cùng nữ ca sĩ Suni Hạ Linh. Với sáng tác mới nhất của Khắc Hưng, cả hai hóa thân thành một cặp “vợ chồng son” cực kỳ đáng yêu. Không chỉ ăn ý về giọng hát mà những cử chỉ quan tâm ngọt ngào cả hai dành cho đối phương càng khiến các fan phấn khích.
Vào vai một ông chồng “soái ca" dù vẫn đang độc thân, Erik có gặp nhiều khó khăn không, nhất là khi phải chiều chuộng "cô vợ" đỏng đảnh như Suni?

Erik và Suni Hạ Linh trong MV "Ăn sáng nha"

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, trong ca khúc này, Erik còn thể hiện khả năng đọc rap và vũ đạo vô cùng đáng yêu. Lời nguyền “tình yêu tan vỡ” trong những MV trước đây cũng đã chính thức được phá vỡ.
Quyết định ra mắt “Ăn sáng nha" vào thời điểm khá sát với “Em không sai, chúng ta sai" dù sản phẩm trước vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt" nhưng bài hát vẫn nhanh chóng vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam và đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 7 tiếng khi ra mắt.
Cùng khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về MV này với Erik và Suni Hạ Linh nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.