Hot Trend: AMEE và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền giải mã sức hút của 'Yêu thì yêu không yêu thì yêu'

22/06/2020 19:00 GMT+7

Cùng khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về MV 'Yêu thì yêu không yêu thì yêu' và vũ đạo 'ép yêu' đang được các sao Việt nhiệt tình cover cùng AMEE và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong chương trình Hot Trend nhé!

Sau hàng loạt bài hit, AMEE tiếp tục "gây bão" với MV "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" cán mốc hơn 1,2 triệu lượt xem, 46.000 lượt thích sau 19 giờ phát hành, nhanh chóng leo lên trending YouTube Việt Nam. Nữ ca sĩ 10X cũng là nghệ sĩ Vpop duy nhất nằm trong top 3 tìm kiếm của Google ngay sau khi ra mắt ca khúc.
Ngoài ra, video vũ đạo “ép yêu” của bài hát cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ sao Việt lẫn khán giả với hơn 37 triệu lượt xem và hơn 30.000 video cover trên Tiktok chỉ trong 1 ngày. Cặp đôi Erik và AMEE có ngay màn tương tác thực hiện vũ đạo “ép yêu” cực kỳ dễ thương. Siêu mẫu Minh Tú dù đang kẹt tại đảo Bali nhiều tháng liền do dịch Covid-19 vẫn tham gia cover ủng hộ cho AMEE. Loạt sao Việt như Emily và Big Daddy, Cara, JSol, Du Uyên, Yaya Trương Nhi... đều nhiệt tình “bắt trend” của AMEE.

Một cảnh trong MV "Yêu thì yêu không yêu thì yêu"

Ảnh NVCC

Ca khúc "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và T.R.I, thuộc thể loại Electro Pop do đạo diễn Nhu Đặng thực hiện. Nội dung MV là cuộc hành trình AMEE chinh phục trái tim chàng trai trong mộng, với concept mô hình game ẩn dụ như một hành trình của mối quan hệ tình cảm: từ lúc gặp được chàng trai giữa 7 tỉ người, vượt qua các vệ tinh, xóa bỏ hội người yêu cũ, hẹn hò, tìm hiểu sở thích hay thấu hiểu trái tim chàng.
Cùng khám phá hậu trường "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" cùng AMEE và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong chương trình Hot Trend nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.