Hot girl Trương Hoàng Mai Anh thông báo đã có con với JayKii

Mộc Khải
Mộc Khải
09/09/2021 22:28 GMT+7

Đúng vào sinh nhật của mình, người đẹp Trương Hoàng Mai Anh bất ngờ thông báo đã mang thai con đầu lòng cùng ca sĩ Jaykii.

Tối 9.9.2021 cũng là sinh nhật tuổi 28 của hot girl Trương Hoàng Mai Anh, bạn gái JayKii, cặp đôi đã khiến khán giả cũng như người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo Mai Anh đã mang thai con đầu lòng.

Trương Hoàng Mai Anh thông báo đã mang thai cùng Jaykii

NVCC

Trên trang cá nhân, Mai Anh viết: "Hôm nay là sinh nhật mình - cũng là sinh nhật đầu tiên có cậu và có em. Tụi mình đã có kế hoạch lấy nhau, mua nhà, có em bé; nhưng không ngờ con đến một cách thần tốc và diệu kỳ đến vậy. Lúc biết tin, hai đứa mình vui như điên lên, xong nhìn nhau ngơ ngác vì… nước đi này chưa lường trước, tụi mình chưa chuẩn bị gì cả".

Cặp đôi đã dọn về chung nhà để chăm sóc cho nhau

NVCC

Trong bài đăng, cô nàng còn cho biết mình từng gặp nhiều chuyện không mong muốn trong tình cảm lẫn cuộc sống, nhiều biến cố đến mức cô từng nghĩ ngoài gia đình ra chắc chẳng còn ai đủ để đặt niềm tin. Điều đó khiến Mai Anh trở nên tiêu cực trong cả hành động lẫn suy nghĩ, cho đến khi cô gặp JayKii. Để biết thêm chi tiết mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.