Hỏi đáp nhanh: trai đẹp Vũ Thịnh sẵn sàng hôn Cody vì lý do này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/03/2021 10:02 GMT+7

Trong phần hỏi đáp nhanh, khi được hỏi nếu được chọn giữa Cody và Hoàng Dương để hôn, Vũ Thịnh đã nhanh chóng chọn hôn Cody.

Lên sóng vào dịp đầu năm 2021, phim đam mỹ Em là chàng trai của anh ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ hấp dẫn bởi dàn diễn viên chính cùng những diễn biến ngọt ngào, hấp dẫn trong phim, nam phụ Vũ Thịnh cũng là một điểm sáng của web-drama này. 

Ca sĩ Vũ Thịnh

Giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên, bộ ba diễn viên là Cody, Đỗ Hoàng Dương, Vũ Thịnh không ngại “bốc phốt” nhau ngay trên sóng. Trong khi Vũ Thịnh bị tố là ngủ nhiều “bạ đâu ngủ đó” thì Đỗ Hoàng Dương bị nhắc nhở vì thường đổ mồ hôi khi đang diễn. Chia sẻ về điều này, Dương thú nhận do đây là vai chính đầu tay, lại là dự án đam mỹ nên anh cực kỳ hồi hộp. Thêm vào đó thời tiết Sài Gòn nắng nóng cũng là yếu tố khiến anh thêm phần căng thẳng. 

Cody là thành viên nhóm Uni5

Ngoài ra, trong phần hỏi đáp giao lưu với khán giả, khi được hỏi nếu được chọn giữa Cody và Đỗ Hoàng Dương, Vũ Thịnh sẽ lựa chọn hôn ai thì anh chàng không ngần ngại đáp ngay đó là Cody. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ vì trong phim, Vũ Thịnh luôn nỗ lực để chinh phục trái tim Hoàng Dương thì nay lại chọn hôn “tình địch” Cody. Lý do là gì? Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.