Hoàng Yến Chibi chơi lầy gọi điện Lyly xin được đóng cảnh hôn Anh Tú

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/04/2021 08:45 GMT+7

Không chỉ gọi để nhờ sáng tác bài hát mới, Hoàng Yến Chibi còn mạnh dạn xin phép Lyly đóng cảnh hôn với Anh Tú trong chính MV sắp tới của mình.

Hoàng Yến Chibi vừa trở lại đường đua âm nhạc với MV Yêu thầm. Đây là bản ballad được Ly Ly viết riêng cho Hoàng Yến Chibi, đánh dấu cú bắt tay đầu tiên của hai nữ nghệ sĩ.
Nghe qua cái tựa bài hát, nhiều người sẽ mường tượng viễn cảnh một cô gái yêu thầm chàng trai nhưng chẳng dám nói ra, để rồi đau khổ, khóc lóc sướt mướt, sầu thảm… Cũng mang câu chuyện có phần như thế nhưng cảm xúc Yêu thầm của Hoàng Yến Chibi không bi lụy như nhiều người nghĩ.

Một vài hình ảnh trong MV Yêu thầm

Một vài hình ảnh trong MV Yêu thầm

Chia sẻ với khán giả Báo Thanh Niên, Hoàng Yến cho biết Lyly là một trong những cái tên đầu tiên mà cô nàng nghĩ đến ngay khi có ý định trở lại bằng sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng thú nhận bản thân mất đến 6 tháng đợi LyLy gửi ca khúc sau khi “đặt hàng”. Sau khi MV ra mắt, giọng ca Ngây ngô bày tỏ  sự hài lòng vì mọi thứ đều trọn vẹn, từ phần hát chính của cô, phần rap của TLing đến khúc hát ở đoạn gần cuối của TDK. 
Cũng trong buổi giao lưu này, nhiều khán giả yêu cầu Hoàng Yến Chibi gọi điện Lyly nhằm đặt hàng thêm một ca khúc mới cho đợt comeback vào cuối năm. Chưa hết, TDK - nhà sản xuất cũng là người hát đoạn cuối của MV Yêu thầm - gợi ý Hoàng Yến nên ngỏ ý xin Lyly được đóng cảnh hôn với ca sĩ Anh Tú trong MV mới để xem phản ứng của cô nàng. 

Lyly và Anh Tú

Lyly liệu có đồng ý với lời đề nghị của Hoàng Yến Chibi? Lý do gì khiến các khách mời quyết lôi Anh Tú vào cuộc gọi này? Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.