Hoài Linh đáp trả khi bị nhắc nhở đừng ăn chặn tiền từ thiện

Mộc Khải
Mộc Khải
23/10/2020 15:38 GMT+7

Bị buông lời khiếm nhã khi công bố số tiền quyên góp để giúp đỡ miền Trung, nam danh hài Hoài Linh nhắc nhở cộng đồng mạng “đừng động đến tâm linh".

Hôm 22.10.2020, sau hai ngày kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ, danh hài Hoài Linh đã công bố số tiền quyên góp được gần 5,2 tỉ đồng. Những ngày qua, Hoài Linh luôn cập nhật bằng hình ảnh số tiền cụ thể trong tài khoản nhận được. Việc làm này của nam danh hài đã nhận được nhiều bình luận động viên từ phía khán giả nhưng cũng có một số lời lẽ khiến Hoài Linh không thể im lặng.  

Hoài Linh nhận được những bình luận khiếm nhã khi công khai tiền giúp đỡ miền Trung

FBNV

 

Hoài Linh cập nhật số tiền quyên góp được trên trang cá nhân

FBNV

Động thái này của Hoài Linh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi sự khéo léo của nam danh hài và khuyên anh đừng bận tâm tới những bình luận mang tính đả kích. Có khán giả còn nhắn nhủ đến Hoài Linh: “Mọi người tin chú mà, chú đừng đăng tiền lên nữa coi chừng lại bị nhòm ngó giống chị Thủy Tiên đó chú ơi”.

Động thái đáp trả của nghệ sĩ Hoài Linh thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng

FBNV

Trước đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bức xúc lên tiếng về việc nghệ sĩ làm từ thiện nhưng lại nhận không ít chỉ trích từ khán giả. Nam ca sĩ cho rằng Hoài Linh đã quá hiền và ủng hộ các nghệ sĩ hãy lên tiếng để nêu lên quan điểm của mình. Mời quý khán giả theo dõi để biết thêm chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.