Hoài Lâm và em gái Gia Bảo chính thức ly hôn sau 9 năm bên nhau

Hồ Hiền
Hồ Hiền
26/06/2020 12:00 GMT+7

Thông tin này được chính Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân. Cô và Hoài Lâm đã bên nhau gần 9 năm và có với nhau 2 đứa con.

Tối 25.6.2020, Bảo Ngọc - em gái diễn viên hài Gia Bảo đã bất ngờ chia sẻ về việc "đường ai nấy đi" với ca sĩ Hoài Lâm sau 9 năm bên nhau. Trên trang cá nhân, cô mở đầu bằng lời cảm ơn và mong mọi người sẽ tôn trọng quyết định của mình. Đồng thời, Bảo Ngọc cũng gửi gắm đến Hoài Lâm nhiều điều.
Cô viết: "Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là không bao giờ em hối hận".

Hoài Lâm và vợ bên nhau gần 9 năm

Bảo Ngọc cho biết dù biết rằng bên cạnh Hoài Lâm sẽ gặp nhiều sóng gió nhưng cô vẫn luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho người mình yêu nhưng lại quên mất là người đó có cần hay không". 
Cô viết tiếp: "Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa, bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc. Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh, em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!".

Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm

Bảo Ngọc cho biết giờ đây ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất với cô là hai con được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt. Cô cũng gửi lời chúc đến chồng cũ: "Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết".

Cả hai nhiều lần dự sự kiện cùng nhau

Thông tin Hoài Lâm và vợ chia tay đã làm dậy sóng dân mạng bởi trước đó, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có một hành trình đáng ngưỡng mộ khi vượt qua bao sóng gió của dư luận, sự phản đối của gia đình để có thể đến bên nhau. 
Đặc biệt, bên dưới chia sẻ của mình, Bảo Ngọc cũng khẳng định cô không phải là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bỏ bê sự nghiệp như nhiều người vẫn nghĩ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.