Hòa Minzy từng bị Mr.Siro “seen” tin nhắn, tận một năm sau mới trả lời

25/05/2020 16:31 GMT+7

Mới đây, tại chương trình Hot trend, Hòa Minzy và đạo diễn Kawai Tuấn Anh đã bật mí yếu tố làm nên “độ hot” của MV Không thể cùng nhau suốt kiếp .

Trở lại sau gần 2 năm vắng bóng với dự án MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hòa Minzy đã lập tức gây bão Vpop khi cho ra mắt MV với đề tài tái hiện lại câu chuyện có thật của lịch sử Việt Nam.
Hợp tác với nhạc sĩ Mr.Siro và ekip đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi từ các đồng nghiệp trong nghề, cùng với đó là sự yêu thích của khán giả không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.

Trong MV comeback, Hoà Minzy đã hoá thân thành Nam Phương hoàng hậu

Trong MV comeback, Hòa Minzy đã hoá thân thành Nam Phương hoàng hậu, kể lại câu chuyện tình đầy đau khổ với Vua Bảo Đại cùng bối cảnh vô cùng chân thật do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thực hiện.
Chia sẻ tại Hot trend, Hòa Minzy cho biết cô mất tận 4 năm kể từ ngày đặt vấn đề với nhạc sĩ Mr. Siro cho đến khi MV thành hình và ra mắt với khán giả. “Hòa không nhớ nhưng đó là một ngày của năm 2016, Hòa có nhắn tin cho anh Siro trình bày việc mình mong muốn được hợp tác với anh trong một dự án âm nhạc. Tuy nhiên điều mà Hòa nhận được lúc đó là một cái seen (đã xem tin nhắn) và anh Siro cũng không hề nói lại bất cứ một điều gì. Mãi đến cuối năm 2017 anh ấy mới hẹn Hòa ra và trao đổi. Có nghĩa là từ khi Hòa nhen nhóm ý định thực hiện dự án âm nhạc này cho đến thời điểm hiện tại, khi MV này được ra mắt và đến với khán giả là khoảng 4 năm”.

Hòa Minzy vào vài Nam Phương hoàng hậu trong chính MV của mình

MV tái hiện chuyện tình đẫm nước mắt của Nam Phương hoàng hậu khi yêu vua Bảo Đại

Chia sẻ này của chủ nhân hit Không thể cùng nhau suốt kiếp khiến không ít khán giả bất ngờ. Ngay cả đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cũng phải thừa nhận những dự án âm nhạc có yếu tố lịch sử luôn là thử thách khó đối với anh.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ về hành trình thực hiện MV

“Sau khi nhận lời và trao đổi với Hòa thì mình mất 6 tháng để xây dựng kịch bản. Trong 6 tháng đó bọn mình mua sách về đọc, rồi lên tìm hiểu trên Google, YouTube, nói chung mình chủ động tìm kiếm hết. Và rất hiếm tài liệu nào ghi lại là Lý Lệ Hà và Mộng Điệp sinh con cùng thời điểm. Mình đã ghi rõ ra là con của từng người sinh năm mấy, và phát hiện “Sao thời gian Lý Lệ Hà quen với Vua Bảo Đại lại giống như Mộng Điệp”. Và mình nghĩ đây chính là yếu tố mình cần phải đưa vào và đẩy MV lên cao trào. Sau khi kịch bản xong thì mình mất tới 1 năm để chọn diễn viên. Và cứ thế cả một ekip nỗ lực để có được MV như hiện tại" - đạo điễn Kawaii chia sẻ. 

Diễn viên Xuân Phúc phải mập thêm 4-5 ký để hợp với vai diễn

Cũng tại Hot trend nam chính của MV – diễn viên Xuân Phúc cũng hài hước chia sẻ, chính anh đã phải cố gắng ăn nhiều hơn để tăng tới 4 đến 5 ký để trông mũm mĩm hơn cho phù hợp với tạo hình nhân vật. 
Có thể thấy, sau một thời gian dài vắng bóng, Hoà Minzy đã chứng minh dự án MV Không thể cùng nhau suốt kiếp chính là sản phẩm âm nhạc thành công nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.