Hòa Minzy tiết lộ tình bạn sâu đậm với Anh Tú: không ồn ào mặt báo nhưng xem nhau như người nhà

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/01/2021 12:00 GMT+7

Dù không thể hiện rầm rộ trên các mặt báo nhưng giọng ca Không thể cùng nhau sốt kiếp khẳng định cô và Anh Tú thân nhau như người nhà

Hòa Minzy và Anh Tú đều là những nghệ sĩ trẻ của showbiz Việt, cả hai sở hữu giọng hát khỏe, nội lực và tạo dấu ấn với nhiều bản hit. Nếu Anh Tú từng khiến khán giả yêu nhạc đứng ngồi không yên với bản hit Cuộc sống em ổn không thì Hòa Minzy lại được bến đến là ‘chị cả nhà Hoa dâm bụt’ với nhiều bản ballad đình đám như Rời bỏ, Chấp nhận, Nàng tiên cá… hay gần nhất là Không thể cùng nhau suốt kiếp. 

Ca sĩ Hòa Minzy

Ít ai biết rằng, Anh Tú và Hòa Minzy là bạn thân thiết suốt 10 năm qua và từng học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Khi được hỏi về việc cả hai ít xuất hiện cùng nhau trước truyền thông, Hòa Minzy cho biết điều đó bắt nguồn từ việc cô nổi tiếng trước người bạn của mình. 
"Hòa và Anh Tú cùng nhau học tại Trung cấp thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Tụi mình học chung một lớp, đi diễn với nhau rất nhiều. Năm 2014 mình bắt đầu vào Sài Gòn thi Học viện Ngôi sao, còn Tú thì vẫn ở Hà Nội. Lúc đó coi như là Hòa nổi tiếng trước, tập trung hẳn vào sự nghiệp và ít có thời gian trở lại Hà Nội. Nhưng sau này kể cả khi Tú vào Sài Gòn và thi chương trình Giọng hát Việt thì mình vẫn luôn dõi theo và góp ý cho anh trong từng tiết mục. Tụi mình cứ âm thầm quan tâm ủng hộ nhau như thế chứ không thể hiện rầm rộ ra bên ngoài vì tình cảm của hai đứa thân thiết, sâu đậm như người nhà vậy”. 

Hòa Minzy và Anh Tú vừa chia sẻ hình ảnh kỷ niệm tình bạn 10 năm của cả hai

Anh Tú cho biết anh và Hòa Minzy gắn bó từ thời cả hai còn khó khăn, cùng nhau đi xe khách trong những chuyến đi diễn xa ở tỉnh. 
“Mình còn nhớ những lần chở Hòa đi diễn xa, hai anh em bon bon trên một chiếc xe, thậm chí đi xe khách về trong những chuyến diễn xa ở các tỉnh. Hai anh em cũng tâm sự với nhau rất nhiều về cuộc sống, tình yêu, nhà cửa, sự nghiệp và đến bây giờ vẫn gắn bó với nhau như thế”, nam ca sĩ nói thêm.

Ca sĩ Anh Tú

Không chỉ tâm sự về tình bạn của cả hai, Hòa Minzy còn buột miệng nói ra bạn gái cũ và bạn gái hiện tại của Anh Tú. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.