Hoa hậu Pia giải thích sau phát ngôn gây tranh cãi về bình chọn của Khánh Vân

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/05/2021 15:42 GMT+7

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach cho biết khán giả đã hiểu lầm ý mình về lượng bình chọn của Khánh Vân đồng thời gửi lời chúc mừng đại diện Việt Nam.

Tối 17.5.2021, Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2015 đã tạo ra không ít tranh cãi khi đăng dòng trạng thái với nội dung tạm dịch là: "Các cuộc thi nhan sắc lại có fan ở Việt Nam đông hơn Philippines ư?". 

Pia Alonzo Wurtzbach từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2015  

Ở Miss Universe 2020 Khánh Vân dừng chân ở top 21

Nội dung này khiến đông đảo dân mạng Việt Nam bức xúc bởi trước đó trong đêm chung kết Miss Universe 2020, đại diện Việt Nam - Khánh Vân và đại diện Philippines - Rabiya Mateo cùng lọt vào top 21, trong đó đại diện Việt Nam được MC công bố là người sở hữu số lượng bình chọn cao nhất trong lịch sử cuộc thi. 
Chính vì vậy, đông đảo người hâm mộ cho rằng bài đăng của Pia ngầm ám chỉ việc Khánh Vân lọt vào top 21 nhờ lượng fan bình chọn là không thỏa đáng. Ngay sau động thái này, hàng loạt cư dân mạng Việt Nam đã tràn vào “tấn công” các tài khoản mạng xã hội của Pia.
Ngay sau đó, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã phải lên tiếng giải thích bằng 3 bài đăng trên Twitter. Trong đó, Pia khẳng định cô không hề có ý mỉa mai hay nghi ngờ về chiến thắng của Khánh Vân, đồng thời còn chúc mừng kỷ lục mà đại diện Việt Nam có được. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.