HIEUTHUHAI bất ngờ xuất hiện trong MV của Wren Evans

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/06/2021 10:37 GMT+7

Sự xuất hiện của rapper HIEUTHUHAI trong MV "Thích em hơi nhiều" của Wren Evans khiến fan vô cùng thích thú.

Tối 18.6.2021, Wren Evans đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Thích em hơi nhiều". Đây là sáng tác tiếng Việt đầu tay của chàng trai sinh năm 2001 với sự đồng hành của nhạc sĩ Mew Amazing, người đứng sau loạt hit như "Thật bất ngờ", "Ừ thì", "DIVA"… 
Wren Evans chia sẻ ca khúc này là một thử nghiệm của anh. Thường xuyên sử dụng tiếng Anh, tiếng Pháp trong suốt quãng thời gian đi học nên anh chàng gặp khá nhiều thử thách trong việc sáng tác bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, ca khúc được đánh giá là truyền tải thành công tinh thần trẻ trung, năng động của Gen Z.
"Thích em hơi nhiều" là tâm tư của một chàng trai dù thích một cô gái nhưng lại không muốn tiến đến quá nhanh mà muốn cảm nhận từng khoảnh khắc bên nhau. Bối cảnh chính của MV là một căn phòng có nhiều chiếc ghế trống. Hình ảnh từng người đến và đi, ngồi vào chiếc ghế rồi lại đứng dậy là một phép ẩn dụ thú vị về quan niệm tình yêu của người trẻ.
Đặc biệt, MV quy tụ dàn khách mời là những gương mặt đình đám như rapper HIEUTHUHAI, Nicky (Monstar), Phương Nam, Uy Lê (nhóm Sài Gòn Tếu)... Mời khán giả theo dõi video để nghe Wren Evans tiết lộ cơ duyên của màn hợp tác này đến khi HIEUTHUHAI nghe ca khúc "Thích em hơi nhiều".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.