Hiền Hồ “chơi lớn” sáng tạo luôn điệu nhảy hip hop cho 'Gặp nhưng không ở lại'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/12/2020 12:59 GMT+7

Hiền Hồ đã chấp nhận thử thách của chương trình, nhảy hip hop trên nền bài hát Gặp nhưng không ở lại trước sự trầm trồ của các bạn diễn và đạo diễn Kawaii.

Mới đây, Hiền Hồ cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, diễn viên Thừa Tuấn Anh và Cát Tiên đã có mặt tại chương trình Hot trend sau khi ra mắt thành công MV Gặp nhưng không ở lại.

Tạo hình của Hiền Hồ trong MV

Chia sẻ về lý do thực hiện dự án này, nữ ca sĩ tiết lộ cô lấy cảm hứng từ chuyện tình yêu của các cặp đôi trước đây. “Ở thời hiện tại, mọi thứ bị cuốn đi quá nhanh. Chính bản thân Hiền cũng vậy, trước đây người ta dành trọn tâm tư tình cảm khi yêu, yêu chết đi sống lại chứ không như bây giờ”, nữ ca sĩ bày tỏ.
Hiền Hồ cũng bật mí đây là dự án bản thân đầu tư nhiều nhất trong suốt sự nghiệp ca hát. Theo đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Gặp nhưng không ở lại lấy bối cảnh ở Đà Lạt trong cuộc chiến chống Pháp. Sau khi ra mắt, MV nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả và nhanh chóng vượt lên top 1 trending YouTube Việt Nam sau chưa đầy 24h.

Phân cảnh trong MV Gặp nhưng không ở lại của Hiền Hồ

Phân cảnh trong MV Gặp nhưng không ở lại của Hiền Hồ

Không chỉ chia sẻ nhiều về những khó khăn trong quá trình thực hiện sản phẩm, tại chương trình Hot trend, các khách mời cũng chịu chơi khi chấp nhận các thử thách do khán giả và chương trình đặt ra. Hiền Hồ còn “chịu chơi” vừa nhảy hip hop vừa hát live hit mới. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.