Hiền Hồ bật khóc trong buổi ra mắt MV hoành tráng nhất sự nghiệp

26/11/2020 19:55 GMT+7

Trong buổi ra mắt MV mới, Hiền Hồ đã không kìm được xúc động, bật khóc nức nở. Cô cũng có nhiều chia sẻ thú vị về vai diễn nặng ký lần này.

Sau gần một năm vắng bóng, Hiền Hồ chính thức trở lại làng nhạc với bài hát “Gặp nhưng không ở lại” vào hôm 25.11.2020. Cô đã dành nhiều tâm huyết để cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, biên kịch Minh Châu xây dựng nên một câu chuyện đầy trắc trở và đẫm nước mắt trên nền bản ballad lụi tim. Sau khi xem lại thành quả của mình trong buổi họp báo ra mắt MV, chính Hiền Hồ cũng không kìm nỗi cảm xúc của mình và bật khóc.
MV lần này có thể xem là sản phẩm được đầu tư hoành tráng và có quá trình sản xuất gian nan nhất trong sự nghiệp của Hiền Hồ. Ê-kíp đã phải trải qua nhiều tình huống trắc trở hay bản thân Hiền Hồ cũng bị ốm nặng sau nhiều ngày quay với điều kiện thiếu thốn. Đặc biệt, lần thử sức với vai diễn nặng ký này đã làm giọng ca “Có như không có” mất tận hai tuần để thoát vai.

Vai diễn y tá trong MV đòi hỏi Hiền Hồ thể hiện nhiều cảm xúc

Ảnh: BTC

Hiền Hồ chia sẻ: "Đối với vai diễn lần này là một vai diễn rất là nặng. Trước khi mà đi quay một tuần thì Hiền phải đọc kịch bản rất kỹ và phải nhập tâm trong vòng 1 tuần đó. Khi mình hóa thân vào cô y tá này thời đấy thì nó sẽ như thế nào. Lúc mà bị người yêu bỏ thì nó sẽ như thế nào."
Buổi ra mắt MV mới của Hiền Hồ đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều đồng nghiệp, bạn bè như: Bùi Anh Tuấn, Thùy Chi, ViruSs, Thiều Bảo Trâm... Là một streamer nổi tiếng thẳng thắn khi nhận xét bất kỳ một MV nào, ViruSs đã có những chia sẻ đầu tiên về cảm nhận của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.