H'Hen Niê trổ tài lái mô tô trong buổi ra mắt phim '578: Phát đạn của kẻ điên'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
11/06/2020 22:16 GMT+7

Hoa hậu H’Hen Niê quyến rũ và cá tính trong trang phục trắng với mái tóc 3 màu, điều khiển xe mô tô phân khối lớn đầy điêu luyện.

Xuất hiện tại buổi công bố phim điện ảnh hành động 578: Phát đạn của kẻ điên hôm 10.6.2020, H'Hen Niê gây chú ý bởi phong cách thời trang cực ngầu, mái tóc 3 màu xám, xanh, hồng.
Không những thế, cô còn trổ tài lái xe mô tô phân khối lớn trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người. Vốn đam mê tốc độ, lần này cựu hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có dịp phát huy sở trường của mình cho vai diễn đầu tay. H'Hen Niê cho biết:
"Em đã mua một chiếc mô tô cho mình, em cũng một lần chơi lớn xem ai có trầm trồ. Nhưng, một phần, đó là sở thích của em tại vì hồi trước em có chia sẻ là sau này nếu mà em có tiền mà em dành được thì cái điều em sẽ tặng cho bản thân mình đó là mô tô. Em có mua, trong thời gian vừa qua em có tập luyện rất là nhiều. Mỗi lần mà em ngồi trên mô tô là thấy một cái gì đó nỗi loạn trong con người mình, bùng phát ra. Em hy vọng em có thể làm tốt vai trò này nhưng mà đừng có gọi là lố quá, tại vì em sợ vì đam mê, sở thích của mình mà mình quên đi là mình đang đóng phim, em chỉ sợ điều đó thôi. Về cái kết nối với xe, đó là điều em cảm thấy vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc".

"578: Phát đạn của kẻ điên" là bộ phim đầu tiên mà H'Hen Niê tham gia diễn xuất

Ảnh: BTC

Việc tự mua một chiếc xe để tập luyện cho thấy H'Hen Niê vô cùng tâm huyết khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Trong giai đoạn chuẩn bị ghi hình, cô cũng tranh thủ trau dồi võ thuật, học thêm nhiều kỹ năng diễn xuất.
"Em không biết là khi mà bấm phim nó có hoàn toàn khác so với cái em đang tạo dựng trong suy nghĩ của em. Bởi vì nó là những ý nghĩa đem đến cho cộng đồng, cho xã hội nên trong suy nghĩ của em luôn luôn đặt cái hướng là về phim đó, luôn luôn trong suy nghĩ mình đang sống với vai đó ở thời điểm hiện tại. Và trong thời gian qua, việc tập luyện hay biến tấu mình về lại vai diễn, giống như em đã nói không phải là tự tin mà em đã sẵn sàng cho cái vai diễn của mình, H'Hen Niê nói về khả năng diễn xuất.
578: Phát đạn của kẻ điên quy tụ dàn diễn viên là những tên tuổi nổi tiếng trong giới giải trí cùng với những cái tên mới lạ hứa hẹn những màn thể hiện đầy bất ngờ như: Hoa hậu H’hen Niê lần đầu thử sức ở vai trò một diễn viên, siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh, nam vương Ngọc Tình, diễn viên gạo cội Hoàng Phúc, võ sư nổi tiếng Tuấn Hạc, đô vật cấp quốc gia Hà Văn Hiếu. Đây là phim hành động khai thác về vấn nạn ấu dâm vốn gây nhức nhói trong xã hội với câu chuyện xoay quanh hành trình một người cha trả thù cho đứa con bị xâm hại,  dự kiến ra mắt khán giả vào khoảng cuối tháng 12.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.