H'Hen Niê làm shipper, rửa chén, Khánh Vân giao rau củ mùa dịch

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/07/2021 14:35 GMT+7

Hình ảnh các hoa hậu như H'Hen Niê, Khánh Vân, á hậu Hoàng Thùy, Kim Duyên... nhiệt tình hỗ trợ người dân trong dịch Covid-19 khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Những ngày qua, cùng với lực lượng tình nguyện viên, các hoa hậu, á hậu cũng góp phần công sức của mình vào các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người dân trong dịch Covid-19. Hôm 30.7.2021, hoa hậu Khánh Vân, á hậu Hoàng My, á hậu Kim Duyên cùng đồng hành với "Chuyến xe thực phẩm 0 đồng", một hoạt động nằm trong dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng" nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho người dân đang sinh sống tại TP. HCM.

Á hậu Kim Duyên

Hoa hậu Khánh Vân

Các người đẹp đã hỗ trợ phân chia thực phẩm thành các phần và đi trao tại hơn 320 điểm thuộc 20 quận huyện và TP.Thử Đức, với tổng số gần 6000 phần (phần trung bình 10kg) cho các hộ gia đình, các cá nhân, các bếp từ thiện, cái mái ấm, nhà mở, sinh viên khó khăn trên địa bàn TP.HCM. Hình ảnh hoa hậu Khánh Vân và các người đẹp không ngại nặng nhọc, nhiệt tình bưng rau củ khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng. Trước đó, hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê chạy xe máy giao hàng giúp người dân trong mùa dịch, thậm chí bốc vác những bao tải nặng chẳng kém đàn ông cũng khiến nhiều người vô cùng xúc động. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.