H'Hen Niê bật khóc vì bị nói keo kiệt khi góp 50 triệu ủng hộ miền Trung

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/10/2020 19:51 GMT+7

Bị một số ý kiến chỉ trích vì góp 50 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ, H'Hen Niê bật khóc cho biết cô thật sự bị tổn thương.

Những ngày qua, H'Hen Niê là một trong số những người nổi tiếng ra sức kêu gọi mọi người chung tay giúp sức người dân miền Trung vượt qua khó khăn do mưa lũ gây ra. 
Trên trang cá nhân, hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không giấu được sự xót xa khi viết: “Năm nay thật sự là một năm khó khăn với tất cả mọi người bởi ảnh hưởng của Covid-19, đặc biệt là các bà con nghèo còn chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng buồn hơn khi bà con miền Trung lại tiếp tục oằn mình chống chọi với mưa lũ, khó khăn chồng chất khó khăn. H'Hen thương lắm. Của ít lòng nhiều, chị em H'Hen quyết định sẽ ủng hộ tấm lòng và tình cảm của mình để hướng về miền Trung ruột thịt". 
Với sức ảnh hưởng của mình, H'Hen Niê đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp vào tài khoản của Á hậu Lệ Hằng để giúp đỡ người dân miền Trung đồng thời bản thân cọ cũng dành 50 triệu đồng gửi đến người dân vùng mưa lũ. Cô tâm sự: “Của ít lòng nhiều cả nhà ạ. Hi vọng Việt Nam chúng ta sớm bình an, để bà con tập trung làm ăn vượt qua khó khăn này. H'Hen cũng giống mọi người, chỉ ủng hộ được từ xa, chắc không tham gia cứu giúp trực tiếp được vì đang tập trung gấp rút ở Hà Nội".
Tuy nhiên, việc H'Hen Niê góp 50 triệu đồng lại bỗng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng một hoa hậu nổi tiếng mà đóng góp như vậy là... ít. Thậm chí, còn có những bình luận "ném đá" H'Hen, cho rằng cô keo kiệt. 
Trên trang Instagram của mình, H'Hen Niê quay clip bật khóc nức nở và cho biết cô thật sự bị tổn thương khi đọc xong những bình luận tiêu cực liên quan đến việc làm từ thiện. Mời khán giả theo dõi video về chi tiết sự việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.