Hé lộ hậu trường Mai Thanh Hà 'đổ máu' vì đánh ghen trong phim 'Mẹ ghẻ'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
21/05/2020 18:02 GMT+7

Ít ai biết rằng sau phân cảnh đánh ghen, Mai Thanh Hà đã gặp tai nạn đổ máu trên phim trường vì quá nhập vai.

Sau Luật trời, bộ phim truyền hình Mẹ ghẻ tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong đó nhân vật Tuyết do Mai Thanh Hà thủ vai đang khiến nhiều người ghét cay ghét đắng vì sự độc ác, ích kỷ. Tuy nhiên, Tuyết đang dần lãnh hậu quả do chính mình gây ra. Trong tập 10 phát sóng tối 19.5.2020, cô phát hiện mình bị "cắm sừng" và không giữ được bình tĩnh đã lao vào đánh gã nhân tình. Cảnh quay tuy ngắn nhưng lại khiến Mai Thanh Hà gặp tai nạn "đổ máu" trên phim trường.
Do quá nhập tậm vào vai diễn, nữ diễn viên đã bị mảnh vỡ của chiếc bàn thủy tinh làm chảy máu ở đầu ngón tay. Ngay lập tức, ê kíp đã xử lý băng bó vết thương lại cho cô. Trong đoạn clip hậu trường vừa được tiết lộ, dù khá đau nhưng Mai Thanh Hà vẫn cố nén để hoàn thành phân cảnh này. Thậm chí, cô còn một tay cầm kịch bản một tay để các nhân viên hậu trường xử lý vết thương. Nhiều khán giả đã không khỏi xuýt xoa vì sự lăn xả của nữ diễn viên và dành nhiều thiện cảm hơn cho cô.

Mai Thanh Hà trên phim trường "Mẹ ghẻ"

Ảnh: NCCC

Được biết, nhân vật "cô Tuyết" mà Mai Thanh Hà đảm nhận là vai diễn thời trẻ của diễn viên Trịnh Kim Chi. Chính Trịnh Kim Chi đã đề xuất đạo diễn Trương Dũng chọn Mai Thanh Hà đóng vai này.
Bước ra từ cuộc thi Diễn viên triển vọng - Ngôi sao ngày mai với danh hiệu quán quân, Mai Thanh Hà nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn khi tham gia một số phim điện ảnh lẫn truyền hình. Cô là một gương mặt trẻ hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới khi vừa sở hữu nhan sắc cuốn hút vừa có khả năng biến hóa đa dạng cho những loại vai khác nhau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.