Hậu chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs bức xúc: 'Nếu ai nói tôi không tử tế, tôi sẽ bỏ nghề'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
13/08/2020 16:41 GMT+7

ViruSs bức xúc lên tiếng sau nhiều ngày bị cư dân mạng chỉ trích xoay quanh chuyện tình 5 năm với Ngân Sát Thủ.

Rạng sáng 13.8.2020, ViruSs đăng tải đoạn video dài hơn 16 phút bức xúc lên tiếng sau nhiều ngày bị cư dân mạng chỉ trích xoay quanh chuyện tình 5 năm với Ngân Sát Thủ.
ViruSs cho biết mặc dù "đau như dao khứa từ trên đầu xuống tới chân" nhưng anh vẫn đủ bản lĩnh để đón nhận hết mọi tin nhắn, lời bình không hay cũng như những cuộc gọi nặc danh mà nếu là người bình thường sẽ rất dễ "chết vì bị trầm cảm". Anh chàng streamer còn xem đây như lần đầu tiên có được trải nghiệm quá kinh khủng với "sự độc ác đến mức khó tin".

ViruSs và Ngân Sát Thủ

ViruSs còn chia sẻ hiện tại anh rất an tâm về bạn gái cũ bởi Ngân Sát Thủ quá tài giỏi và thông minh. Đồng thời, nam streamer cũng nhấn mạnh rằng không ai ngu ngốc để yêu một người đểu cán đến tận 5 năm. Nói về mối quan hệ sau chia tay, ViruSs cho rằng không thể dự báo trước bởi 2 người có thể sẽ tiếp tục quay lại hoặc là chẳng bao giờ gặp nhau nữa.
Về phía Ngân Sát Thủ, cô vẫn chưa có động thái tiếp theo mà chỉ tập trung vào công việc sau khi công bố tin chia tay vào tối 10.8.2020.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của ViruSs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.