Han Sara và Yuno Bigboi vừa tập thể dục vừa hát 'Giảm cân' cực hài

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/07/2021 09:43 GMT+7

Khi được bất ngờ yêu cầu thể hiện lại ca khúc này, Han Sara và Yuno Bigboi liệu có thể hát live mượt mà như những gì đã thể hiện ở The Heroes?

Han Sara đang là một trong những "chiến binh" nổi bật của The Heroes. Trong đêm thi hôm 4.7.2021 vừa qua, cô nàng “chốt sổ” bằng một bài hát xập xình mang tên Giảm cân. Nhiều khán giả bày tỏ họ mê mệt ca khúc này và xem ca khúc như một cách mang tới nguồn năng lượng tăng cực để duy trì việc tập thể dục. Được yêu cầu hóa thân hát lại ca khúc này một cách "nóng sốt" trên sóng livestream, Han Sara và Yuno sẽ thể hiện thế nào. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
Han Sara đang là một trong những "chiến binh" nổi bật của The Heroes. Trong vòng thi đối đầu cô nàng “chốt sổ” đêm thi bài hát xập xình mang tên Giảm cân. Nhiều khán giả bày tỏ họ mê mệt ca khúc này và xem ca khúc như một cách mang tới nguồn năng lượng tích cực để duy trì việc tập thể dục. 
Gà cưng nhà Đông Nhi lại không chỉ thể hiện tài năng vừa ca hát vừa nhảy mà còn bắn rap cực ngầu trên sân khấu. Đáng nói, sự xuất hiện bất ngờ của Yuno Bigboi càng khiến cho tiết mục thêm phần bùng nổ.
Được yêu cầu hóa thân hát lại ca khúc này một cách "nóng sốt" trên sóng livestream, Han Sara và Yuno sẽ thể hiện thế nào. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.