[GƯƠNG MẶT SHOWBIZ] Võ Hoàng Yến kể về những ngày cách ly đáng nhớ

22/04/2020 20:00 GMT+7

Lắng nghe những câu chuyện đầy thú vị của Võ Hoàng Yến về 17 ngày tại khu cách ly tập trung nhiều kỉ niệm cũng như những hoạt động thú vị của cô nàng này trong thời gian giãn cách xã hội cùng Gương mặt showbiz nhé!

Trở về từ chuyến công tác tại Mỹ, Võ Hoàng Yến nhanh chóng được đưa đi cách ly từ hôm 19.3.2020 tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Đại học Quốc gia TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương. Trong suốt 17 ngày tại đây, siêu mẫu vẫn giữ tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực trong từng status, hình ảnh chia sẻ trên Facebook về cuộc sống hằng ngày.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chụp ảnh thời trang trong khu cách ly

Ảnh NVCC

Tại đây, cô chăm chỉ tập thể dục, chơi thể thao. Thậm chí, siêu mẫu còn khiến công chúng thích thú với bộ ảnh thời trang ngẫu hứng nhưng vô cùng độc đáo. Trong bộ ảnh, Võ Hoàng Yến gây ấn tượng với thân hình gợi cảm cùng phong cách tạo dáng ấn tượng. Dù chỉ diện trang phục thể thao cùng chiếc khẩu trang nhưng host của 'Vietnam's next top model' đã tạo ra những bức ảnh ấn tượng với bối cảnh là rừng cây, ao hồ… ngay trong khuôn viên của khu cách ly.
Võ Hoàng Yến chia sẻ cô xem việc cách ly như được đi nghỉ dưỡng. Siêu mẫu luôn tự tạo niềm vui cho mình bên cạnh việc bảo vệ, nâng sao sức khỏe. Nhiều câu chuyện thú vị về 17 ngày cách ly sẽ được Võ Hoàng Yến bật mí trong Gương mặt showbiz.
Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.