Gương mặt showbiz: Trịnh Thăng Bình và Helly Tống bật mí về MV 'Bức bình phong'

16/12/2020 20:00 GMT+7

Cùng gặp gỡ Trịnh Thăng Bình và "nàng Kiều" Helly Tống trong Gương mặt showbiz để khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về MV "Bức bình phong" đang "gây sốt".

Vừa qua, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức buổi họp báo ra MV "Bức bình phong". Tuy nhiên, ngay sau buổi họp báo, nam ca sĩ quyết định hoãn phát hành MV mới vì sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Đến ngày 15.12.2020, MV mới chính thức được phát hành.
Đây là sản phẩm âm nhạc Trịnh Thăng Bình khẳng định là "tinh túy nhất" của anh trong 10 năm qua cả về phần sáng tác, giai điệu và đầu tư hình ảnh. MV lấy cảm hứng từ "Truyện Kiều" - tác phẩm nổi tiếng của đại thi hào Nguyễn Du, với phần diễn xuất của Trịnh Thăng Bình, Helly Tống cùng dàn nghệ sĩ khách mời Lê Giang, Quang Vinh, Liz Kim Cương và Cao Bá Hưng.
Dự án này được nam ca sĩ dồn khoảng kinh phí khá lớn để đầu tư chỉn chu về hình ảnh và đồ họa trong MV, có thể nói là lớn nhất từ trước đến nay của anh. Đây cũng chính là ca khúc mà Trịnh Thăng Bình viết lời trong thời gian lâu nhất, mất 2 tuần để hoàn thành. Trước đó, nam ca sĩ cũng dành một khoảng thời gian khá dài tập trung nghiên cứu về nét đẹp của từ Hán Việt.
Rất nhiều điều đặc biệt đồng nghĩa với rất nhiều câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau MV này. Cùng gặp gỡ Trịnh Thăng Bình và Helly Tống trong Gương mặt showbiz trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.