Gương mặt showbiz: JayKii bật mí chuyện tình với Mai Anh và MV gây sốt

26/05/2021 20:00 GMT+7

Vừa công khai bạn gái là Mai Anh, JayKii lại "gây sốt" với MV " Càng lớn càng cô đơn ". Cùng gặp gỡ bộ đôi trong chương trình Gương mặt showbiz nhé!

Mới đây, JayKii đã ra mắt MV “Càng lớn càng cô đơn”, đánh dấu sự trở lại sau hơn hai năm vắng bóng. Khác với dự đoán của hầu hết khán giả về một MV tình buồn, “Càng lớn càng cô đơn" được quay dưới dạng phim tư liệu ngắn với những thước phim kể câu chuyện của những người trẻ Việt cô đơn.
Chọn một sáng tác của Hùng Quân cho sự trở lại lần này, JayKii thể hiện đúng dòng nhạc ballad sở trường - vốn đã giúp anh có được tình cảm lớn của khán giả qua các bản hit “Chiều hôm ấy", “Sao em nỡ", “Đừng như thói quen”... “Càng lớn càng cô đơn" có nhiều câu hát như nhìn thấu nỗi lòng bao người, được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. MV nhanh chóng vào top thịnh hành của YouTube với hơn 1 triệu view.
Những ngày qua, việc JayKii công khai người yêu là Trương Hoàng Mai Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chính vì vậy khi JayKii bất ngờ tung ca khúc nói về nỗi cô đơn cũng khiến không ít người thắc mắc về lý do cũng như phản ứng của bạn gái.
Cùng giao lưu với ca sĩ JayKii trong chương trình Gương mặt showbiz nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.