GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Gặp những chàng trai X2X gây sốt với 'Cố Giang Tình'

29/04/2020 20:00 GMT+7

Sau hàng loạt bài hit “Thiệp Hồng Người Dưng”, “Cô Thắm Không Về”… và mới đây là “Cố Giang Tình”, các chàng trai X2X thật sự khiến nhiều người không khỏi tò mò. Họ là ai? Vì sao gây sốt?

“Cố Giang Tình” được nhạc sĩ Huỳnh Văn chắp bút với sự góp ý của Phát Hồ. Đảm nhận phần viết rap vẫn là anh chàng JokeS Bii. Ngoài ra, không thể không kể đến phần hòa âm phối khí của DinhLong đã khiến ca khúc trở nên bắt tai hơn hẳn. Là một thành viên của X2X, DinhLong trước đó cũng có nhiều bản remix lọt top trending như “Độ Ta Không Độ Nàng” (Remix), “Thay Tôi Yêu Cô Ấy” (Remix), hay “Mượn Rượu Tỏ Tình”…

Các chàng trai X2X

Ảnh: NVCC

Nội dung “Cố Giang Tình” nói về một chuyện tình tan vỡ khi đứng trước lựa chọn gia đình và tình yêu. MV lấy bối cảnh một vùng quê. Tại đây, JokeS Bii và Phát Hồ hóa thân thành hai chàng trai chất phác, hiền lành cùng đem lòng yêu Mộc Lan (Lê Ngọc Trinh) - con gái của võ sư (chú Nguyễn Châu thủ vai). Thế nhưng sau đó, mối quan hệ này bị võ sư phát hiện và ngăn cản. Quá uất ức, cô gái đã nhảy xuống sông và mở ra một cái kết đau lòng với cả ba nhân vật chính.
Chỉ 4 tiếng sau khi phát hành, MV "Cố Giang Tình" đã xuất sắc có mặt trên top trending của YouTube Việt Nam và đạt vị trí top 1 sau 5 ngày “xuất xưởng”. Bên cạnh đó, phiên bản ballad của ca khúc này cũng nhanh chóng lọt vào top 10 thịnh hành. Vì sao "Cố Giang Tình" lại hot như vậy? Những chàng trai X2X là ai?
Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.