Gương mặt showbiz: Gặp gỡ nam chính soái ca trong 'Bi Long đại ca'

20/01/2021 20:00 GMT+7

Điều gì khiến web-drama "Bi Long đại ca" thống trị top thịnh hành YouTube Việt Nam những ngày qua? Cùng gặp gỡ nam chính Steven Nguyễn, người thủ vai Bi Long nhé!

Ra mắt đúng dịp đầu năm mới 2021, các tập của web-drama "Bi Long đại ca" về chủ đề tội phạm hình sự đã thu hút hàng triệu lượt xem và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí cao nhất trong top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Ngoài những cái tên ăn khách như đạo diễn Mr Tô, diễn viên Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi... thì nam chính trong web-drama này cũng đang được khán giả "truy lùng".
Anh chính là Steven Nguyễn, từng được khán giả biết đến qua chương trình "Gương mặt điện ảnh". Trong "Bi Long đại ca", Steven Nguyễn chinh phục người xem bằng vẻ ngoài nam tính và cách diễn xuất mộc mạc. Ít ai biết rằng anh chàng này đã theo đuổi đam mê điện ảnh hơn 10 năm và từng thi rớt trường Đại học Sân khấu điện ảnh sau đó phải mất 2 năm để thi đậu vào trung cấp rồi lại đi nghĩa vụ quân sự.
Steven Nguyễn từng mất một thời gian dài chỉ được nhận những vai nhỏ ở sân khấu kịch, làm soát vé hay tham gia casting quay quảng cáo, đóng vai phụ để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên với anh, tất cả những trải nghiệm đó là những bài học vô cùng đáng giá giúp anh từng bước có được sự vững chắc như hôm nay.
Trong chương trình "Gương mặt điện ảnh", Steven Nguyễn từng dự thi bằng một vai trong "Thập tứ cô nương" mà A Tô làm đạo diễn. Trùng hợp, A Tô cũng có mặt với vai trò giám khảo. Ấn tượng với diễn xuất của nam diễn viên trẻ, A Tô đã quyết định mời Steven Nguyễn vào vai Bi Long mà anh đã “đo ni đóng giày” cho Steven.
Nói về vai diễn lần này, Steven Nguyễn cho biết đây là một trong những vai diễn nặng ký nhất mà anh từng đảm nhiệm, thách thức về thể lực, kỹ năng mà còn là về tâm lý và khả năng cảm nhận tính cách, cuộc đời của nhân vật. Trước khi bấm máy, anh đã dành thời gian dài tập luyện cùng cascadeur và nghiên cứu kịch bản.
Những bí mật thú vị về Steven Nguyễn cũng như hậu trường của "Bi Long đại ca" sẽ được bật mí trong Gương mặt showbiz trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.