Gương mặt showbiz: Elly Trần nói gì về việc lấn sân ca hát, MV ngập cảnh nóng?

07/10/2020 20:00 GMT+7

Bất ngờ lấn sân ca hát, Elly Trần sẽ lần đầu hát live trong chương trình Gương mặt showbiz và cùng diễn viên Minh Tú tiết lộ hậu trường những cảnh quay nóng bỏng trong MV cũng như chủ đề "ngoại tình" đang rất được qua tâm hiện nay. Mời khán giả theo dõi!

Là cựu hot girl từng gây chú ý khi chuyển hướng sang diễn xuất, mới đây, Elly Trần tiếp tục gây bất ngờ với quyết định lấn sân ca hát với MV đầu tay mang tên "Chưa hề dừng lại".
Elly Trần tiết lộ khi có ý định này, nhiều bạn bè thậm chí gia đình đều... "bàn ra", tỏ ý không ủng hộ. Tuy nhiên, cô rất quyết tâm với con đường của mình và thời gian qua cũng theo học thanh nhạc một cách nghiêm túc.
"Chưa hề dừng lại" là bản ballad do nhạc sĩ Cheng "đo ni đóng giày" cho Elly Trần được người đẹp xây dựng thành MV với nội dung xoay quanh chủ đề ngoại tình, người thứ ba đang rất được quan tâm hiện nay.
Ngay khi phát hành, MV đã nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Trong đó, đa phần khán giả khá bất ngờ với giọng hát của Elly Trần nhưng cũng có những ý kiến cho rằng MV có nhiều cảnh nóng, khoe da thịt....
Elly Trần và ê kíp nói gì về những nhận xét này? Quá trình phát hành MV đã xảy ra sự cố gì khiến cựu hot girl vừa ra mắt MV phải lập tức xóa đi? Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Elly Trần khoe giọng hát live. Mời khán giả theo dõi chương trình Gương mặt showbiz trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh NiênYouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.