GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Đào Bá Lộc tiết lộ câu chuyện đằng sau MV 'Thật tâm em rất yêu anh'

15/07/2020 20:00 GMT+7

Ra mắt MV "Thật tâm em rất yêu anh" với 50% nội dung xuất phát từ chuyện thật của mình, Đào Bá Lộc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khán giả xoay quanh MV cũng như những chủ đề LGBT, người thứ ba... trong Gương mặt showbiz.

Sau thành công của loạt MV Thanh Xuân, Gửi thời niên thiếu và gần nhất là Thật lòng cách đây một năm, Đào Bá Lộc tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất Thật tâm em rất yêu anh, một ca khúc do chính anh sáng tác. MV cũng do chính tay Đào Bá Lộc vừa là biên kịch, nhà sản xuất kiêm luôn diễn viên cùng sự tham gia diễn xuất của Ngọc Thuận và nữ diễn viên trẻ Vân Anh.

Ca sĩ Đào Bá Lộc

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về bài hát lần này, Đào Bá Lộc cho biết đây là những cảm xúc cuối cùng của anh về chuỗi câu chuyện người yêu cũ trong năm nay. Đào Bá Lộc tâm sự câu chuyện trong MV được viết dựa trên 50% lấy từ chuyện thật của bản thân, 50% là do trí tưởng tượng của biên kịch với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu tay ba đầy đau khổ khi Ngọc Thuận vì rào cản gia đình đã không thể tiếp tục mối quan hệ hiện tại với Đào Bá Lộc và phải cưới một cô gái theo sự sắp đặt của gia đình. Đau khổ vì phụ tình, Đào Bá Lộc quyết định nói hết tâm tư, nỗi lòng trong ngày cưới của người yêu.
Vậy 50% sự thật là như thế nào? Đào Bá Lộc nói gì về chủ đề người thứ ba, LGBT đang rất phổ biến trong các MV, phim điện ảnh? Cùng trò chuyện với giọng ca Thật tâm em rất yêu anh cùng khách mời trong chương trình Gương mặt showbiz nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.