Gương mặt showbiz: Bùi Lan Hương khoe giọng live 'khủng' và những bí mật chưa bật mí

02/12/2020 20:00 GMT+7

Nổi tiếng là giọng ca ma mị, sở hữu hàng loạt hit triệu view, lần hiếm hoi Bùi Lan Hương giao lưu và hát live tặng khán giả trong chương trình Gương mặt showbiz.

Bùi Lan Hương là một giọng ca ma mị khá đặc biệt trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô từng tham gia chương trình "Sing my song 2018" và được khán giả ưu ái với danh xưng "Lana Del Rey Việt Nam".
Không ồn ào, không chiêu trò, Bùi Lan Hương dần chinh phục khán giả bằng con đường riêng của mình. Nhiều ca khúc của cô đạt trăm ngàn đến triệu view trên YouTube như "Ngày chưa giông bão", "Mặt trăng", "Mâu thuẫn", "Sa ngã", "Bùa mê"…
Và không quá khi gọi Bùi Lan Hương là "nữ hoàng nhạc phim" khi nhiều bộ phim gần đây như "Người bất tử", "Tiệc trăng máu"... và mới nhất là "Gái già lắm chiêu V" đều có sự góp giọng của cô.
Những bí mật thú vị về Bùi Lan Hương sẽ được tiết lộ trong chương trình Gương mặt showbiz trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời khán giả theo dõi và đặt thật nhiều thử thách cho Bùi Lan Hương nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.