Gương mặt showbiz: BigDaddy và Emily bật mí về 2 MV 'Hâm nóng' và 'Mẩy thật Mẩy'

19/05/2021 20:00 GMT+7

Cùng gặp gỡ vợ chồng BigDaddy và Emily với những chia sẻ đầy thú vị về hai MV "Hâm nóng" và "Mẩy thật mẩy" gây sốt và cũng gây nhiều tranh cãi những ngày qua.

Đôi vợ chồng BigDaddy và Emily đã có màn “song kiếm hợp bích" tái xuất thị trường Vpop thông qua các sản phẩm thuộc album "Trạm cảm xúc" của 1989s Entertainment. Sau khi BigDaddy mang đến sản phẩm âm nhạc cực kỳ sôi động, căng cực "Mẩy thật mẩy" thì Emily cũng đã chính thức phát hành MV "Hâm nóng".
"Hâm nóng" là ca khúc thuộc thể loại nhạc House khá sôi động và hiện đại. Ca khúc có sự tham gia sáng tác của Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Bình Gold và đặc biệt là BigDaddy, phối khí, mix & master bởi DươngK. Và cũng như "Mẩy thật mẩy", MV "Hâm nóng" được cho là dành riêng cho những khán giả trưởng thành. Câu chuyện trong MV thể hiện quan điểm mới mẻ, hiện đại của Emily trong cương vị là một người đã lập gia đình, mong muốn các chị em phụ nữ có thể thấy được hình ảnh một người phụ nữ 2 con những vẫn rất tự tin thể hiện cá tính, vẻ đẹp, mong muốn của bản thân mình một cách mạnh mẽ.
Trước đó, BigDaddy cũng ra mắt MV "Mẩy thật mẩy" do chính anh sáng tác, thuộc thể loại tech house, electro sôi động. Ngay từ tên gọi cho đến nội dung, MV đã khiến không ít người xem "ngượng chín mặt" vì những hình ảnh và ca từ khiêu khích trong đó đề cập nhiều đến đường cong của phụ nữ. MV còn có sự xuất hiện của Emily và các vũ công nữ với nhiều động tác vũ đạo gợi cảm.
Cùng gặp gỡ vợ chồng BigDaddy và Emily với những câu chuyện hậu trường thú vị về 2 MV "gây sốt" và cũng gây nhiều tranh cãi trong Gương mặt showbiz nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.