[GƯƠNG MẶT SHOWBIZ] Anh Đức khoe giọng trên livestream, lấn sân làm ca sĩ?

15/01/2020 20:00 GMT+7

Lần đầu tiên, nghệ sĩ hài Anh Đức sẽ "khoe giọng" trên livestream của báo Thanh Niên sau thời gian rục rịch ra MV, úp mở việc lấn sân ca hát. Mời khán giả cùng theo dõi Gương mặt showbiz nhé!

Vốn quen thuộc ở lĩnh vực sân khấu, kịch hài, Anh Đức khiến nhiều fan bất ngờ khi tung MV được đầu tư bài bản lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ truyện tranh Doraemon.

Diễn viên hài Anh Đức trong MV 'Cuộc sống mà"

Ảnh: NVCC

Bên cạnh việc diễn xuất vốn là thế mạnh, Anh Đức còn "khoe giọng". Chia sẻ về ý tưởng thực hiện sản phẩm âm nhạc này, Anh Đức tiết lộ ngay khi nghe bản demo từ nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hưng, anh đã lập tức bị cuốn theo những giai điệu và ca từ sôi động của ca khúc. Sau khi bàn bạc cùng đạo diễn Huy Trần, cả 2 quyết định chọn tập truyện nổi tiếng Doraemon để bắt tay thực hiện MV.
MV còn có sự góp mặt của các khách mời được yêu thích như: Lê Giang, Minh Dự, Puka... Những nhân vật Suneo, Chaien, Xuka lần ượt xuất hiện mang đến sự hoài niệm về bộ truyện ngắn gắn liền với tuổi thơ một thời.
Theo Anh Đức, đây cũng được xem là dấu chấm khép lại một năm sôi nổi để bắt đầu cho chặng đường mới. “Việc ra sản phẩm dịp đầu năm như một món quà tôi dành tặng khán giả, cũng đồng thời để khép lại một năm nghệ thuật của bản thân Anh Đức. Hi vọng rằng MV sẽ mang lại những tiếng cười nhẹ nhàng, thoải mái trong chúng ta những ngày đầu năm mới”, anh cho hay.
Cùng thưởng thức giọng hát live của Anh Đức và lắng nghe những chia sẻ đầy hóm hỉnh của nam diễn viên hài này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.