Gọi troll Phạm Lịch, Quang Đăng cay đắng khi nghe câu này

20/05/2020 11:53 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Là đôi bạn nhảy ăn ý, nhưng Quang Đăng không ngờ có ngày Phạm Lịch đối xử với mình thế này đây!

Chắc hẳn khán giả không còn xa lạ gì với những màn thử thách mà chương trình Nói đi, ngại gì!, đặt ra cho các nghệ sĩ. Là một trong những nghệ sĩ được mời đến, nam vũ công Quang Đăng đã thể hiện phần thử thách gọi trêu người đồng nghiệp là Phạm Lịch.
Phạm Lịch trước đây là một trong những vũ công và là thành viên của vũ đoàn MTE. Cô được công chúng biết đến khi tham gia Thử thách cùng bước nhảy 2014. Bằng những bước nhảy điêu luyện, Phạm Lịch đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng và tạo nên những bước đột phá trong sự nghiệp của mình. 
Ngoài ra, Phạm Lịch còn gây chú ý bằng việc đoạt nhiều giải thưởng khi tham gia các gameshow. Đặc biệt, cô chính là người dàn dựng tiết mục múa cho Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 giúp Hương Giang đoạt giải Hoa hậu.
Là một trong những người bạn thân thiết của Quang Đăng, Phạm Lịch là cái tên được Quang Đăng nghĩ đến khi thực hiện thử thách. Trớ trêu thay, khi Phạm Lịch trò chuyện với anh, nhưng lại không nhận ra anh là ai. Sau đó cô cũng nhanh chóng giải thích là do đổi sang chiếc điện thoại mới nên không lưu số anh.
Thử thách đặt ra là anh phải gọi cho Phạm Lịch và thuyết phục cô tin rằng chiếc mũi của mình từ trước giờ là do phẫu thuật thẩm mỹ chứ không phải tự nhiên. Thế nhưng, nam vũ công tiếp tục nhận lấy những cay đắng khi người đồng nghiệp thân thiết không để ý và thừa nhận là “tại anh không đẹp trai lắm, không có sức hút với em”. Sau đó, cô còn đùa rằng “ anh sửa chỗ nào chỉ em đi với, em cũng đang muốn đi sửa mũi quá nè”.
Mời khán giả theo dõi video để biết nhiều hơn tình bạn của Quang Đăng và Phạm Lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.