Gọi mời Đông Nhi đóng cảnh nóng, Ngô Kiến Huy bị tố trả cát-sê có hai bịch xoài

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/11/2020 06:31 GMT+7

Ngô Kiến Huy bày mưu tính kế gọi điện lừa Đông Nhi nhưng không ngờ bị bạn troll lại.

Sản phẩm mới của Ngô Kiến Huy ra mắt khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Đông Nhi. Trong MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay, Đông Nhi vào vai "bà cô" có mái tóc cuốn lô xung quanh đầu cùng trang phục thoải mái mang phong cách của những thập niên trước. Dù chỉ là cameo xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi nhưng sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi thích thú.

Tạo hình của Đông Nhi trong MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay

Tạo hình của Đông Nhi trong MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay

Trong lần giao lưu với khán giả của chương trình Hot trend, Ngô Kiến Huy cho biết sự xuất hiện của Đông Nhi chinh là để tang them màu sắc cho MV. Dù thời điểm đóng MV là giai đoạn Đông Nhi đang mang bầu nhưng với nam ca sĩ đó lại là lúc cô bạn thân đẹp và viên mãn nhất. Vì thế anh mong muốn MV này cũng là sự kiện đánh dấu tình bạn nhiều năm của cả hai.
Cũng tại chương trình này, Ngô Kiến Huy nhận thử thách gọi điện Đông Nhi mời cô đóng cảnh nóng cho phần hai của MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay. Dù ra sức thuyết phục nhưng Đông Nhi vẫn nhanh chóng phát hiện ra chàng Bắp troll mình. Điều đáng nói là sau khi biết được cậu bạn Huy đang trên sóng chương trình, Đông Nhi nhanh chóng vạch mặt nam ca sĩ: từ chuyện lừa vào vai diễn đến việc trả cát-sê chỉ có 2 bịch xoài. Thực tế đây cũng là đạo cụ diễn của cô trong MV này. 
Thông tin được chính chủ tiết lộ khiến khán giả không khỏi thích thú. Cuộc gọi này sẽ đi về đâu, Đông Nhi sẽ khui thêm nhiều bí mật nào nữa? Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.