Gọi điện Zino mượn sương sương 200 triệu, VP Bá Vương suýt mất đồng hương

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/07/2021 09:41 GMT+7

Tiết lộ Zino là cậu bạn đồng hương thân thiết, liệu VP Bá Vương có thể thuyết phục được thành viên Monstar để mượn 200 triệu?

VP Bá Vương đang là một trong những cái tên được chú ý nhất tại The Heroes. Nhiều khán giả tin tưởng với phong độ hiện tại, nam ca sĩ hoàn toàn có thể đạt thứ hạng cao ở chương trình năm nay. 
Xuất hiện trong chương trình Showbiz thời Covid, giọng ca sinh năm 1996 chia sẻ thoải mái về hành trình tại The Heroes và những lý do khiến nam ca sĩ quyết định thâm gia chương trình này. Bá Vương thừa nhận so với 11 team còn lại, anh là một cái tên khá mới khi chỉ mới tham gia show thực tế The Debut vào năm 2018. 
Trong suốt quá trình giao lưu, nhiều khán giả để lại lời khen dành cho giọng hát của anh chàng. Khi được yêu cầu gọi điện thoại troll đồng nghiệp, Bá Vương nghĩ ngay đến Zino - thành viên nhóm Monstar. Anh cho biết bản thân không có nhiều bạn bè trong showbiz, Zino là người bạn cùng quê, cũng là một trong những người bạn thân thiết nhất từ lúc còn đi học cho đến khi lên Sài Gòn theo đuổi nghệ thuật.

Zino và VP Bá Vương là bạn cùng quê Bến Tre 

Liệu với mức độ thân thiết này, VP Bá Vương có thể thuyết phục được thành viên Monstar để mượn 200 triệu? Chi tiết mời theo dõi video! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.