Gọi điện cho nam chính Ròm, Wowy chơi lầy thử thách đóng cửa nhà vệ sinh 50 lần

Hồ Hiền
Hồ Hiền
08/10/2020 09:17 GMT+7

Vì đang tham gia học tập tại Canada nên Trần Anh Khoa - nam chính phim Ròm - không thể có mặt tại buổi livestream, dù vậy nam rapper lầy lội Wowy vẫn có cách làm khó anh chàng ngay tại trường quay của Hot trend.

Ra mắt công chúng hôm 25.9, Ròm đang làm mưa làm gió tại các phòng vé và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phim được giới chuyên môn, công chúng và truyền thông quốc tế đặc biệt chú ý sau khi vinh dự trở thành phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên đoạt giải "New Currents", tương đương "Phim hay nhất” tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24 được tổ chức tại Hàn Quốc.  

Đạo diễn Trần Thanh Huy nhận giải thưởng New Current tại
Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc) năm 2019

Lấy bối cảnh từ một khu chung cư cũ đang chờ giải tỏa tại Sài Gòn, Ròm kể câu chuyện về cuộc sống của những người dân lao động nơi đây. Họ đều chơi số đề với hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn để đổi đời. Ròm là cậu bé làm “cò đề” để kiếm sống qua ngày, chuyên tư vấn cho người dân những con số may mắn để họ có cơ may trúng đề.

Phúc (trái) và Ròm (phải)

Chung cư cũ nơi Ròm bán vé dò và cò đề.

Dù là một bộ phim độc lập không hề có yếu tố thương mại, lại phát hành trong giai đoạn hậu Covid-19 khi tình hình rạp chiếu bóng tại Việt Nam vẫn chưa được phục hồi, nhưng Ròm đã chạm mốc doanh thu 30 tỉ đồng. Với thành tích này, Ròm trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020 (chỉ sau 3 ngày đầu và không chiếu sớm). 
 

Phân cảnh Ròm chạy để lấy lại tiền

Phim có nhiều phân cảnh "gây xót" cho khán giả

Ngay khi phim ra mắt, một trong những chi tiết khiến khán giả quan tâm chính là nam chính phim – diễn viên Trần Anh Khoa. Với khán giả Việt, Khoa không phải là gương mặt quen thuộc, nhưng chính nét diễn chân thật của anh chàng đã góp phần khiến Ròm trở nên “đời” hơn. Tại chương trình Hot trend, đạo diễn Trần Thanh Huy cho biết anh đã lựa chọn khá nhiều gương mặt khác để thử sức với vai chính của phim nhưng cuối cùng cậu em trai lại là gương mặt phù hợp với vai diễn. 
“Có nhiều cảnh quay nhìn em ngã và bị đau khiến mình thực sự rất đau lòng. Nhưng những khoảnh khắc đó bắt buộc mình phải lựa chọn vai trò người anh và vai trò của một người đạo diễn” - đạo diễn Trần Thanh Huy chia sẻ.

Rapper Wowy và đạo diễn Trần Thanh Huy gọi điện cho Anh Khoa tại
trường quay Hot trend

Trong buổi livestream cùng các khách mời của phim Ròm, dù Trần Anh Khoa không có mặt tại trường quay nhưng các khách mời còn lại đã nhanh chóng gọi điện cho nam diễn viên để giao lưu với khán giả qua điện thoại. Rapper Wowy còn lầy lội làm khó anh chàng bằng những thử thách khó đỡ. Mời quý khán giả theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.