Gọi điện cho diễn viên Lê Nam, hết Tân Trề đến Hứa Minh Đạt liên tục đòi cắt vai

Hồ Hiền
Hồ Hiền
14/05/2021 07:14 GMT+7

Tưởng sau khi có nhà tài trợ cho làm phần hai, Lê Nam sẽ được Tân Trề cho thêm vai, thêm đất diễn, ai ngờ lại bị chính Tân Trề, Hứa Minh Đạt, đạo diễn A Tô liên tục đòi cắt vai. Lý do là gì, mời cả nhà xem clip.

Tương sinh tương khắc là dự án web-drama đầu tiên mà Tân Trề sản xuất sau nhiều năm tham gia phim do bạn bè thực hiện. 
Tương sinh tương khắc gồm 3 tập, mỗi tập thời lượng khoảng 30 phút, xoay quanh cuộc sống của một tên giang hồ do Tân Trề thủ vai. Bên cạnh những màn đánh đấm, thanh trừ lẫn nhau giữa các băng đảng, phim còn khắc họa nét đáng yêu của nhân vật chính qua câu chuyện tình yêu với một cô gái xinh đẹp. 

Tân Trề gọi điện Lê Nam

Diễn viên Hứa Minh Đạt

Dù phải đầu tư một số tiền khá lớn cho web-drama, Tân Trề vẫn quyết tâm thực hiện dự án này dù đây là thời điểm khá khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch. Nam diễn viên cho biết điều quan trọng là tạo ra một dự án phim cho riêng mình sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật.
Phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi như Hứa Minh Đạt, Huy Khánh, Tiến Luật, Lê Nam… Họ đều là anh em thân thiết và hỗ trợ Tân Trề rất nhiều trong quá trình làm phim. Tân Trề tiết lộ một số anh em còn nhất định không chịu nhận cát-xê khiến anh vô cùng xúc động.

Diễn viên Lê Nam

Trong buổi trò chuyện với chương trình Hot trend, Tân Trề lầy lội gọi điện troll Lê Nam. Nam diễn viên lừa Lê Nam rằng có một đơn vị tài trợ cho phần hai của Tương sinh tương khắc. Nghe vậy, Lê Nam liền bày tỏ nguyện vọng được xuất hiện nhiều hơn và có thêm nhiều phân cảnh hơn so với phần một. Tuy nhiên, ngay khi vừa chia sẻ với Tân Trề, Lê Nam đã nhận về hàng loạt phản đối từ Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên và đạo diễn A Tô. Điều gì khiến Lê Nam phải nhận phản ứng gay gắt đến vậy. Chi tiết mời theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.