Gin Tuấn Kiệt “tỏ tình” fan chuẩn soái ca khiến Elly Trần không nói nên lời

03/04/2020 10:52 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Thử thách 10 nét diễn biểu cảm có vẻ không làm khó được Gin Tuấn Kiệt. Đặc biệt, màn tỏ tình "tiêu chuẩn soái ca" có lẽ khiến fan nữ phải "rụng tim" ầm ầm.

Bước vào showbiz với vai trò là một ca sĩ, thế nhưng giờ đây, khi nhắc đến Gin Tuấn Kiệt, nhiều người ấn tượng với anh trong vai trò là diễn viên. Đặc biệt là sau thành công của sitcom Gia đình là số 1, vai diễn Đức Mẫn đã ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả.
Với vẻ ngoài sáng màn ảnh, nhiều khán giả gán cho anh nhiều danh xưng như “hot boy” hay “nam thần”. Trả lời trong một phỏng vấn trước đây, Gin Tuấn Kiệt cho biết: “Gin nghĩ lời khen đó là dành cho ngoại hình của mình nhiều hơn là diễn xuất. Gin thật sự muốn chinh phục khán giả bằng chính khả năng diễn xuất qua nhiều dạng vai khác nhau chứ không chỉ đơn giả là đẹp trai. Nếu có vai diễn hay, Gin không ngại làm xấu mình, hay thậm chí đóng vai hơi… biến thái một chút cũng không vấn đề gì".
Gin Tuấn Kiệt đã và đang khá thành công khi anh thử sức mình và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Gin Tuấn Kiệt đã không ngần ngại thể hiện khả năng diễn xuất của mình theo yêu cầu khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.