Gin Tuấn Kiệt tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng, nhiều khán giả đoán ngay là ai

Hồ Hiền
Hồ Hiền
28/11/2020 10:15 GMT+7

Nhiều khán giả đoán già đoán non nhân vật phù hợp với hình mẫu lý tưởng mà Gin Tuấn Kiệt đặt ra cho bạn gái tương lai.

Trong buổi trò chuyện với khán giả Báo Thanh Niên, Gin Tuấn Kiệt không ngại đưa ra các tiêu chí cần có cho bạn gái tương lại. Nam ca sĩ nhấn mạnh do tính chất nghề nghiệp nên anh cần một người vợ giỏi nấu ăn và biết chia sẻ.
“Gin thích một cô gái nấu ăn ngon, vì bản thân Gin rất thích ăn cơm gia đình, nên nấu ăn ngon là yếu tố đầu tiên. Thật ra nói đúng hơn thì cô gái đó phải chịu nấu, còn ngon hay không thì mình có thể từ từ cải thiện. Hơn nữa mình cũng rất thích một cô gái mang lại nguồn năng lượng tích cực. Vì thật ra công việc của Gin nhiều khi đi làm sẽ bị căng thẳng chuyện này chuyện kia nên khi về đến nhà có một người có thể chia sẻ, cảm thông cho mình thì điều đó cũng cực kỳ tốt.”
Sau những chia sẻ này của chàng ca sĩ điển trai, rất nhiều khán giả để lại quan điểm ngay dưới phần bình luận. Không ít người cho rằng hình mẫu vợ tương lai của Gin Tuấn Kiệt có nhiều điểm giống với diễn viên Puka – bạn gái tin đồn liên tục được dân mạng đẩy thuyền trong thời gian gần đây. Thậm chí một số fan cặp đôi còn phân tích Puka có sở thích nấu nướng, đồng thời cô nàng cũng là diễn viên hài, năng động và biết pha trò trong mỗi cuộc chơi. 
 

Gin Tuấn Kiệt và Puka nhiều lần để lộ những hình ảnh thân mật cùng nhau

Trong thời gian gần đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục bị cộng đồng mạng soi ra bằng chứng hẹn hò. Những tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội của hai người thường xuyên được chụp ở cùng một địa điểm. Một số fan còn phát hiện ra họ thỉnh thoảng diện đồ đôi. Dù vậy, cả Puka lẫn Gin Tuấn Kiệt vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của cả hai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.