Gin Tuấn Kiệt khẳng định chưa có bạn gái nhưng thừa nhận từng làm 'phi công'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/04/2020 19:57 GMT+7

Giữa lúc mạng xã hội rộ lên tin đồn Gin Tuấn Kiệt và Puka là một cặp thì trong chương trình Nói đi, ngại gì !, chàng "nam chính" lại khẳng định... chưa có bạn gái?

Từng quen bạn gái hơn 5 tuổi

Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, khi host Elly Trần đặt câu hỏi bạn gái có ghen không khi Gin Tuấn Kiệt có quá nhiều fan nữ, chàng Đức Mẫn trong Gia đình là số 1 khẳng định: "Em không có bạn gái. Em cũng muốn một ngày có bạn gái mà chưa được".
Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng vướng tin đồn hẹn hò khi nhiều lần bị "soi" diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm và có những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, PuKa từng phủ nhận bằng cách khẳng định mình vẫn còn độc thân và cho biết không muốn nói quá nhiều đến chuyện đời tư.
Về phía Gin Tuấn Kiệt, anh cho biết tới thời điểm hiện tại, anh đã trải qua 3-4 mối tình. Lần quen nhau lâu nhất là 5 năm và thấp nhất là 7-8 tháng. Đặc biệt, nam ca sĩ tiết lộ anh từng quen bạn gái lớn hơn 5 tuổi. "Lúc đó em học đại học năm nhất và mối tình này kéo dài được 7-8 tháng. Do có một số chuyện cá nhân nên không tiến xa được. Và em là người chủ động với người ta vì thấy dễ thương quá".

Gin Tuấn Kiệt “tỏ tình” fan chuẩn soái ca khiến Elly Trần không nói nên lời

Nói về mẫu bạn gái, Gin cho biết anh thích đơn giản, kiểu phụ nữ gia đình, biết nấu ăn, không cần phải xinh  xuất sắc, chỉ cần dễ nhìn, đáng yêu, biết quan tâm, biết suy nghĩ nhưng cũng phải có tính cách một chút xíu, có gì đó lạ, đặc biệt so với mặt bằng chung.
Khi nhắc đến các đồng nghiệp từng được ghép đôi, Gin bày tỏ: "Đa phần các bạn nữ tham gia chương trình chung với em và nhân vật nữ trong showbiz mà em quen biết chỉ tương tác theo kiểu đồng nghiệp, bạn bè thôi. Em chưa có tìm hiểu kỹ về ai nên em cũng chưa rõ tính cách sau máy quay của mọi người. Em nghĩ đó mới là cái mà em cần biết nhất tại vì,trước máy quay hay trên sân khấu thì tất cả mọi người sẽ là một phiên bản khác. Cho nên em chưa rõ là sẽ nhắm đến ai. Nếu mà được thì một người như chị Elly chẳng hạn". 

"Tôi thần tượng chị Tóc Tiên"

Chia sẻ lý do thay đổi hình ảnh từ "chàng trai baby" sang lãng tử, trưởng thành trong thời gian gần đây, Gin Tuấn Kiệt cho biết một phần vì anh muốn sống đúng với lứa tuổi và một phần vì muốn thay đổi hình ảnh liên tục để khán giả không nhàm chán.
Trước nay, ngoại hình luôn là thế mạnh của Gin. Chính vì thế, không ít người cho rằng điều đó đã cứu lấy sự nghiệp chưa mấy nổi bật của anh. Về vấn đề này, nam diễn viên thẳng thắn: "Em cũng nghe nhiều người nói và bản thân em cũng đang đi tìm cú hích cho mình. Nhưng nói như vậy cũng không chính xác lắm, em từng gây ấn tượng trong Gia đình là số 1 với vai diễn Vũ Đức Mẫn cũng như ca khúc Không thể chạm được em của Mr Siro. Còn hiện tại, em vẫn đang đi tìm cho mình cú hích bùng nổ hơn nên em sẽ cố gắng để có được sản phẩm tuyệt vời".

Bí mật tuổi thơ của Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt tiết lộ nhờ ngoại hình sáng mà thời đi học, anh thường xuyên được các bạn trong trường để ý, mua nước, mua đồ ăn cho và đặc biệt là nhận được rất nhiều socola trong dịp Valentine. Tuy nhiên, cũng có điểm bất lợi là... thường xuyên bị gọi lên trả bài.
Khi được hỏi có bao giờ bị chạnh lòng vì sản phẩm âm nhạc của mình chưa nổi bật hơn mảng diễn xuất, nam ca sĩ - diễn viên thừa nhận: "Đúng là nhiều lúc em chưa hài lòng lắm về những cái mình thể hiện và mình có được, em muốn cái gì đó lớn lao hơn nữa. Tuy nhiên, em không buồn vì khán giả gán mác mình với Gia đình là số 1. Em nghĩ đó là cái gì rất tự hào ở bản thân tại vì đây là điều khiến mọi người nhớ tới em. Và em luôn trên đường đi tìm những cái tốt hơn để cho mình tự hào hơn nữa".

Phát La đòi làm quen "em gái" Puka khiến Gin Tuấn Kiệt đứng hình

Gin Tuấn Kiệt cho rằng xét về mặt bằng chung, các bạn ca sĩ trẻ hiện nay rất tài năng. Ai cũng có thể viết nhạc và thể hiện ca khúc của mình một cách tốt nhất. Tuy nhiên nói về sự cạnh tranh khốc liệt trên top trending của YouTube mỗi khi ca sĩ ra mắt sản phẩm, Gin chia sẻ: "Theo em, top trending cũng không hẳn là thước đo để đánh giá người nghệ sĩ đó có thành công và nổi tiếng hay không. Có thể trong thời điểm này, người nghệ sĩ đó may mắn có sản phẩm nằm trên top trending còn bản thân em thì muốn đi đường dài hơn. Hiện tại, em thấy mình cũng đang duy trì ở mức ổn định và có thương hiệu riêng của riêng mình, không bị xuống dưới trung bình nhưng cũng hy vọng nó sẽ trên mức khá nữa và trở thành mức xuất sắc".
Nam ca sĩ cũng tiết lộ trong showbiz Việt, anh thần tượng phong cách sống và phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ Tóc Tiên. "Em rất thích cá tính của chị, rất là mạnh mẽ, những lúc chị gặp khó khăn thì chị luôn tự mình vượt qua được hết. Em rất là thích cái suy nghĩ và tư duy của chị", Gin bày tỏ.
Mời khán giả theo dõi đầy đủ chương trình tại đây:

[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Gin Tuấn Kiệt và những bí mật chưa bao giờ bật mí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.