Gil Lê và Hứa Kim Tuyền lầy lội tạo dáng, thách thức mọi kiểu 'biến hình'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/01/2021 07:31 GMT+7

Tại chương trình Hot trend , khán giả làm khó Gil Lê và Hứa Kim Tuyền bằng cách thử thách cả hai post dáng ngay tại trường quay của Báo Thanh Niên . Bộ đôi "Sao người ta nỡ làm mình đau" sẽ hoàn thành thử thách này thế nào.

Không chỉ dừng lại ở những cuộc trò chuyện với các nghệ sĩ về dự án âm nhạc mới, những bí mật trong quá trình làm nghề mà chương trình Hot trend còn rất biết làm khó các khách mời khi tham gia chương trình. Một trong những cuộc trò chuyện lầy lội nhất của Hot trend phải kể đến lần gặp gỡ với Gil Lê và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Ca sĩ Gil Lê

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Cả hai đã kết hợp trong nhạc phẩm mới mang tên Sao người ta nỡ làm mình đau. Ca khúc kể về mối tình tan vỡ khiến cho người ở lại luôn phải loay hoay trong những câu hỏi ngổn ngang. So với những ca khúc trước đó, đây được xem là sự trở lại đầy mới mẻ của Gil Lê. Hứa Kim Tuyền từng chia sẻ, Gil Lê đã khoác lên Sao người ta nỡ làm mình đau một chiếc áo mới mẻ, thú vị, hát về những điều đã cũ, về những tổn thương mà không hề có sự ủy mị, mà ngược lại là sự dễ chịu và thổn thức cho người nghe.
Bên cạnh những chia sẻ về sản phẩm mới, tại chương trình Hot trend Gil Lê và Hứa Kim Tuyền còn thực hiện khá nhiều thử thách được khán giả lẫn chương trình đặt ra. Trong đó thử thách post dáng theo chủ đề được cả hai cho là khó nhằn và tốn khá nhiều sức lực. Cụ thể MC Quang Huy sẽ lần lượt đưa ra các chủ đề, nhiệm vụ của hai khách mời là tạo dáng cho phù hợp với chủ đề đó.

Rất nhiều kiểu tạo dáng lầy lội được cả hai thực hiện

Gil Lê và Hứa Kim Tuyền sẽ vượt qua thử thách thế nào. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.