Gil Lê tâm sự về 'gia đình văn hóa': Dù bận vẫn thương nhau

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/01/2021 11:38 GMT+7

Với lịch trình dày đặc và làm việc trong môi trường được nhiều người đánh giá là "lắm thị phi", các thành viên của 'gia đình văn hóa ' duy trì mối quan hệ này như thế nào?

 'Gia đình văn hóa' là nhóm bạn thân có tiếng của showbiz Việt gồm Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Ngô Kiến Huy và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác. Đây cũng là nhóm bạn hiếm hoi của showbiz Việt khi có lượng thành viên đông đảo, thành công trong sự nghiệp và được nhiều khán giả yêu thích.

Hội bạn thân 'gia đình văn hóa' mà Gil Lê nhắc đến

Tiết lộ về những thành viên trong 'gia đình văn hóa' Gil Lê cho biết công việc bận rộn khiến mọi người ít có cơ hội gặp nhau nhưng vẫn hỗ trợ mỗi khi có thành viên ra sản phẩm mới
“Các anh chị trong nhóm cũng biết nhau và thân nhau từ rất lâu rồi, nhưng thành thật mà nói thì tụi mình lâu lâu mới có một dịp gặp nhau chứ trong công việc và cuộc sống thì ai cũng bận rộn với cuộc sống riêng. Dù vậy mọi người vẫn rất quan tâm, ủng hộ mỗi khi thành viên nào đó ra sản phẩm mới hoặc có việc cần giúp đỡ. Đặc biệt các anh chị chơi chung cũng là những người có thành tựu, có kinh nghiệm trong nghề nên chỉ cần mình hỏi thì đều được các anh chị chỉ dẫn rất nhiệt tình. Đó là điều mình rất quý”, Gil Lê chia sẻ.

Ca sĩ Gil Lê

Bên cạnh những ủng hộ trong sản phẩm âm nhạc, hội bạn thân 'gia đình văn hóa' cũng thường chia sẻ nhiều hình ảnh ăn uống, đi du lịch cùng nhau lên mạng xã hội khiến không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.