Giàu có như Mỹ Lệ, cho Nathan Lee mượn 200 tỉ không cần suy nghĩ

20/02/2020 18:10 GMT+7

Nổi tiếng là ông hoàng hàng hiệu nhưng bạn của Nathan Lee mới khiến người khác choáng váng. Trong một lần thực hiện thử thách gọi điện mượn tiền, Mỹ Lệ không ngại cho Nathan Lee mượn luôn 200 tỉ khiến nam ca sĩ bất ngờ.

Trong một lần chia sẻ tại chương trình Gương mặt showbiz, ca sĩ Nathan Lee đã phải thực hiện thử thách gọi điện "troll" một người bạn đồng nghiệp. Sau một hồi suy nghĩ, anh quyết định gọi cho ca sĩ Mỹ Lệ để hỏi vay một khoản tiền lớn. Mỹ Lệ không hề biết trước sự sắp đặt này.

Mỹ Lệ có cuộc sống viên mãn bên gia đình

Ảnh: Internet

Cụ thể, ngay khi vừa kết nối được với Mỹ Lệ, Nathan Lee nhanh chóng trình bày vấn đề rằng bản thân anh đang đầu tư cho các dự án resort nên cần số tiền lên đến 200 tỉ.

Mỹ lệ từng là ca sĩ nhạc nhẹ nổi tiếng của showbiz Việt

Ảnh: internet

Dù chỉ là thử thách nhưng nhiều khán giả không khỏi bất ngờ với số tiền mà nam ca sĩ muốn mượn, nhiều người còn cho rằng đây là cách mà nam ca sĩ thử thách tình bạn cũng như đo đếm độ giàu có của Mỹ Lệ.

Mỹ Lệ và Nathan Lee là chị em thân thiết

Anhr: Internet

Điều bất ngờ là nữ ca sĩ Vầng trăng đêm trôi đồng ý ngay khi Nathan Lee ngỏ lời mà không hề ngần ngại.

Dù chơi thân với Mỹ Lệ đã lâu, thế nhưng Nathan Lee vẫn không giấu được bất ngờ trước sự giàu có của Mỹ Lệ, nam ca sĩ trầm trồ: "Tôi đã nói rồi, cứ bảo tôi giàu chứ so với bạn tôi tôi không ăn thua gì cả. Thực ra, chị Mỹ Lệ là một người chị chơi với tôi từ rất lâu rồi, nên hoàn toàn tin tưởng, yêu thương nhau. Với lại, chị ấy chắc cũng biết khả năng kinh doanh của tôi thế nào nên mới sẵn sàng cho tôi vay đến 200 tỷ. Chị ấy biết đầu tư cho tôi là ra tiền” – nam ca sĩ bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.