Giao lưu phim Việt: Ê kíp “Gái già lắm chiêu” bật mí 1001 chuyện hậu trường

06/03/2021 15:00 GMT+7

Dàn diễn viên gồm NSND Lê Khanh, Khương Lê cùng đạo diễn Bảo Nhân sẽ bật mí những chuyện hậu trường vô cùng thú vị về " Gái già lắm chiêu V". Mời khán giả đón xem.

"Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả" dự kiến là một trong 4 phim chiếu Tết Tân Sửu 2021. Tuy nhiên, khi chỉ còn hơn 10 ngày trước ngày khởi chiếu, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã đưa ra quyết định rút khỏi đường đua. Sau khi các rạp chiếu được hoạt động trở lại, "Gái già lắm chiêu V" cũng ấn định ngày ra rạp là 12.3.2021.
Sở hữu tuyến truyện hoàn toàn độc lập so với 3 phần trước, "Gái già lắm chiêu V" xoay quanh mối quan hệ tưởng chừng thân thiết nhưng nhiều sóng ngầm giữa ba chị em Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). Vì khát khao quyền lực, Lý Linh đã quyết tâm đánh cắp tấm Phượng Bào trị giá 30 triệu đô mà cô chị cả gìn giữ. Tuy nhiên, vào ngày đấu giá, chiếc Phượng Bào lại "không cánh mà bay", từ đó hé lộ nhiều bí mật động trời.
Trong buổi công chiếu phim trước giới truyền thông, tâm trạng chung của ê kip làm phim là đều không khỏi xúc động. Riêng NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân đã ôm nhau khóc nức nở phải đi ngay ra khỏi rạp sau khi xem phim để giúp nhau bình tĩnh lại trước khi giao lưu với báo chí.
Chàng phi công mới của "vũ trụ gái già" là Khương Lê cũng không giấu được sự xúc động sau khi xem những thước phim mà lần đầu mình đóng trên màn ảnh. Đặc biệt, đây cũng có thể xem là bộ phim điện ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trong vai doanh nhân thành đạt Vĩnh Nghị, có mối tình vụng trộm với nhân vật Lý Lệ Hà do NSND Lê Khanh thủ vai.
Sau suất chiếu đầu tiên, "Gái già lắm chiêu V" cũng đã tạo được nhiều thiện cảm với giới truyền thông và khán giả bởi câu chuyện mới mẻ, hấp dẫn, nhiều cảm xúc, diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên. Những câu chuyện hậu trường hấp dẫn sẽ được ê kíp bật mí trong buổi giao lưu lúc 15 giờ ngày 6.3.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.