Giao lưu cùng Isaac, đạo diễn Kawaii: Bật mí hậu trường 'cảnh nóng' với Jun Vũ

15/10/2020 19:00 GMT+7

Lần đầu kết hợp cùng nhau trong MV "Cất em vào tâm tư", Isaac khiến các fan nữ đứng ngồi không yên khi có nhiều cảnh ân ái nóng bỏng cùng Jun Vũ. Thực hư thế nào, mời khán giả theo dõi nhé!

Tối 13.10.2020, Isaac đã chính thức phát hành MV "Cất em vào tâm tư". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dickson Nguyễn với giai điệu ngọt ngào về tình yêu. Phần MV được thực hiện bởi ê kíp đạo diễn Kawaii Tuấn Anh với sự xuất hiện của nữ diễn viên Jun Vũ trong một kịch bản lấy cảm hứng từ truyền thuyết cửu vĩ hồ.
Ngay khi ra mắt, MV đã khiến khán giả bất ngờ bởi kỹ xảo hoành tráng, trau chuốt đến từng khung hình, xứng đáng trở thành dự án được đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Isaac đến nay. Đặc biệt, trong MV lần này, Isaac có khá nhiều cảnh tình cảm với nữ diễn viên Jun Vũ. Lần đầu tiên hợp tác cùng nhau, cả hai đã thể hiện khả năng kết hợp với bạn diễn rất ăn ý, mượt mà trong những cảnh ân ái lẫn những khoảnh khắc xúc động.
Hậu trường đầy thú vị về MV "Cất em vào tâm tư" sẽ được Isaac và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ trong buổi livestream cùng báo Thanh Niên lúc 19 giờ ngày 15.10.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên YouTube iHay TV. Mời khán giả đón xem và đừng quên chuẩn bị những thử thách khó nhằn cho các khách mời thực hiện nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.